Nên chọn Galaxy Note 5, S6 edge+ hay iPhone 6S Plus, Xperia Z5

Mình muốn mua một smartphone dưới 20 triệu đồng. 

Mình băn khoăn nên chọn Samsung Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge+ hay nên chờ mua iPhone 6S Plus. Nhu cầu của mình đơn giản chỉ là xem phim, lướt web, xem đá bóng trực tiếp. Mình không có điều kiện đổi điện thoại nên muốn mọi người tư vấn loại nào mà một hai năm sau vẫn được chuộng. Mình không dùng điện thoại để khoe nhưng cũng ngại nếu bị "lạc loài". 

Trước đây mình cũng có xài qua iPhone và Galaxy nhưng ít dùng Sony nên cũng không am hiểu về các dòng Xperia lắm. Mọi người ai dùng qua tư vấn giùm.

Cảm ơn mọi người nhiều.

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Bạn có tiền, nhưng chưa hẳn là có tất cả... vì bây giờ có tiền cũng chưa mua được bpHONE đâu :))

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

có tiền cứ đồ nào hợp thì mua.chọn thương hiệu uy tín mà mua.đỡ bực về sau này.SONY dòng Z .là dòng cao cấp phần cứng khỏi chê đi.mua bản quốc tế là ngon nhất.chả lỗi gì đâu.nếu bạn hay xem phim.hình cực nét.âm thanh hay.pin cực trâu luôn.chống nước ,bụi.đừng tham rom hack rẻ sau hay nóng máy,với lỗi .cứ bản quốc tế mà dung họ update sửa lỗi hết.dòng cao cấp mà dung rom chuẩn thì cực ngon

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

các dòng điện thoại trên đều có mức giá trên 18tr mà cấu hình thực sự ko có gì nổi trội. cùng với dòng smartphone cao cấp có bphone đấy bác, cấu hình cao mà giá cả phải chăng

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Với những điện thoại ở trên bạn dùng một hai năm thì vẫn chưa lạc loài đâu, mấy ngày nay mình cũng đọc rất nhiều những trang công nghệ thông tin và những chuyên gia công nghệ thông tin uy tín vẫn nghiêng về note 5, từ cấu hình đến ngoại hình đều nâng cấp một cách rõ rệt, còn với IP6S có thể nói giống như rượu mới mà bình cũ thôi bạn, hơn nữa dung lượng pin IP quá kém, đôi lời với bạn Ba thế, fan IP xin đừng ném đá.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Mình đang xài note4 cảm thấy rất tuyệt vời.mình nghĩ note 5 còn tuyệt hơn,nhưng với mình nhược điểm của nó là to quá .và mình cũng đang xài z3, tuy không xuất sắt bằng note 4 nhưng đẹp, vừa tay.sắp tới mình sẽ đổi z5. Còn iphone mình chưa xài nên không biết và cũng không thích!

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Xem phim: LG G4 màn hình cong.
Xperia Z5: mưa gió bão bùng mới thấy giá trị
Note 5: dân văn phòng là quá hợp
Iphone 6s +: 2 năm sau giữ được giá nhất so với những cái còn lại

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Đợi bình ổn giá thì mua 6s/ 6sp bạn ạ. Mình khuyên thế còn các bạn khác chắc sẽ khuyên bạn mua... Bphone.

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Iphone 6s plus đi.. Camera đẹp, cấu hình tốt đáng đồng tiền bạn bỏ ra lắm

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Nếu chỉ đơn giản như vậy thì bạn mua đt nào trong số bạn kể đều được cả. Qua câu hỏi của bạn thì mình thấy, mình quá lạc loài khi sử dụng Lumia 640xl. Nhưng ngày nào mình cũng dùng nó để xem phim, lướt mạng, xem đá bóng....và mình vẫn thường khoekhoang là minh đang dùng điện thoại này.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Mua iPhone 6s Plus nhé bạn. Không phải chứng minh vì số lượng iPhone bán ra trong các năm qua đã nói lên tất cả rồi. Một mình iPhone chống lại cả thế giới Android và Windows phone. Bạn mua iPhone 6s plus xong, năm sau bán lại vẫn dư sức mua các điện thoại kia để trải nghiệm.

Không phải tự nhiên mà iPhone giữ giá trên thị trường như vậy đâu bạn ạ. Hiệu năng nói lên tất cả.