Phiên bản iOS 11 beta có thật sự tốt cho iPhone?

Mới đây, Apple đã công bố phiên bản iOS 11 beta tích hợp nhiều tính năng mới nhưng chưa thực sự hoàn hỉnh. Và tất nhiên, bất cứ phiên bản mới nào chưa hẳn là phiên bản tốt. Hãy tham khả bài viết dưới đây trước khi cập nhật phiên bản này nhé !

1, Những ưu điểm và các tính năng vượt trội của iOS 11 beta

iOS 11 beta tích họp nhiều tính năng mới mẻ mà phiên bản iOS 10 chưa có, có thể nói pjieen bản này phù hợp với những người thích khám phá, thích trải nghiệm những phiên bản, phần mềm mới của công nghệ. Những tính năng mới của hệ điều hành như sau:

- Khi bạn vuốt từ dưới màn hình lên, bạn có thể tùy chọn bặt tắt khá nhiều công cụ như Wifi, máy ảnh, bluetooth,... Hoặc có thể tìm kiếm lỗi trong quá trình sử dụng phiên bản mới này.

- Phiên bản này phù hợp với những chiếc iPhone có dung lượng bộ nhớ trong nhỏ, khả năng lưu trữ thấp. Lý do vì sao lại vậy? Bởi phiên bản này cho phép người dùng tối ưu hóa ảnh; gỡ bỏ các ứng dụng khoogn sử dụng, mesages in iCloud và một số thứ khác trong Settings.

- Ngoài ra, phiên bản này còn đáp ứng tốt việc quay video màn hình giúp những người muốn giới thiệu game hay phần mềm nào đó trên chiếc điện thoại của mình.

2, Những hạn chế mà iOS 11 beta mang lại

Dù được tung ra vài tháng rồi nhưng có thể nói phiên bản này chưa thực sự hoàn thiện và có thể gây một số phiền phức cho người dùng.

Đặc biệt nếu mẫu iPhone của bạn đang Jaibreak thì tuyệt đối không nên cập nhật phiên bản này nhé ! Bởi nó sẽ làm cho chiếc iPhone của bạn bị mất Jaibreak

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế mà phiên bản iOS 11 beta mang lại, bạn nên cân nhắc việc mình có nên cập nhật phiên bản này không nhé !

Chưa có câu trả lời nào