Thêm lý do khiến iPhone 8 có thể bị hoãn phát hành?

Nếu như ai quan tâm tâm đến các tin tức công nghệ thì đều biết về vụ kiện giữa Qualcomm và Apple, vụ kiện mà nếu Qualcomm thắng thì iPhone 8 sẽ bị hoãn phát hành. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất khiến iPhone 8 bị hoãn phát hành, gần đây xuất hiện thêm một số tin tức về lý do chiếc iPhone 8 sẽ phải dời ngày ra mắt.

Một bản thiết kế mô phỏng của iPhone 8

iPhone 8 sẽ là sản phẩm “đinh” của Apple khi nó là tập hợp của những thứ tốt nhất như màn hình OLED, cảm biến vân tay sẽ được thiết kế lại và rất nhiều những tính năng đỉnh khác, có lẽ cũng chính vì muốn nó thật hoàn hảo mà việc phát hành nó sẽ bị trì hoãn.

Theo Ming-chi Kuo, chuyên gia thuộc KGI Securities, iPhone 8 sẽ có thể trang bị tính năng camera 3D độc quyền với 3 module có thể được hiệu chỉnh một cách chính  xác qua một liên kết động, nó còn có thể được trang bị cảm biến vân tay ở ngay tại màn hình OLED, và còn cả quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm nữa. Có lẽ chính vì thế mà thời gian phát hành của nó bị dời lại.

Apple có thể bắt đầu cho sản xuất đại trà 2 sản phẩm iPhone 7S/7S+ trong tháng 7.Nếu theo như truyền thống ra mắt vào tháng 9 của mình thì rất có thể bộ đôi 7S sẽ được bán ra thị trường ngay sau đó ,còn phiên bản iPhone 8 được ngóng chờ thì phải đến đầu năm 2018.

Không biết đây có phải là một nước cờ thông minh của Apple không khi cho ra mắt bộ đôi 7 S trong khi người hâm mộ chỉ đang dồn mắt về iPhone 8.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào