IPhone 8 chưa ra mắt nhưng iPhone 9 và iPhone 9 Plus đã hé lộ một thông tin rất thú vị?

Có lẽ rằng chiếc iPhone 8 đem lại cho Apple một bước đột phá vô cùng mới nhất là trong thiết kế iPhone, theo dự kiến thì vài năm sau iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ được ra mắt với màn hình rất lớn.

Theo phonearena thì năm sau tức là năm 2018 iPhone 9 Plus sở hữu màn hình khủng lên tới 6.46 inch và iPhone 9 có màn hình là 5.85 inch. Màn hình này được coi là lớn nhất từ trước cho tới nay trên một mẫu điện thoại iPhone.

Theo một tờ báo có tên Korea Economic Daily khi viết về mẫu iPhone 9 cung cấp thêm một vài thông tin một trong số đó được biết: Apple đã lựa chọn LG làm nhà cung cấp pin độc quyền cho Apple để sản xuất iPhone 9.

Màn hình tràn đang được cạnh tranh và lên ngôi, tính tới thời điểm hiện tại. Do đó một lần nữa có thể khẳng định rằng iPhone 9 Plus cùng với màn hình khủng như đã miêu tả ở trên cũng chỉ có kích thước như chiếc iPhone 7 Plus. Không những thế mà có thể còn nhỏ gọn hơn iPhone 7 Plus.

Với chiếc iPhone 8 sắp được ra mắt, là minh chứng cho khẳng định trên. Theo thông tin thì chiếc iPhone 8 này có màn hình 5.8 inch tuy nhiên thì kích thước của nó lại có vẻ gọn gàng hơn chiếc iPhone 7 Plus. Mặc dù iPhone 7 Plus có kích thước màn hình nhỏ hơn là 5.5 inch.

Chưa có câu trả lời nào