IPhone X chưa lên kệ, Apple đã hé lộ thông tin về iPhone 2018?

Dư âm của iPhone X vẫn chưa hề giảm nhiệt, sản phẩm iPhone X phải đến cuối tháng này mới có thể đặt hàng, nhưng Apple đã có những lời mấp mé cho sản phẩm iPhone tiếp theo ra mắt trong năm 2018 tới.

Cho tới nay, những kì vọng có thể khiến người sử dụng vui với iPhone mới, đó là màn hình, khi mà iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã không có sự đột phá quá lớn. Theo Wall Street Journal cho biết, những sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình không viền gần tương tự giống iPhone X. Ngoài ra, một công nghệ mới của Japan Display mà Apple đang xem xét để sử dụng tấm nền LCD công nghệ mới mang tên Full Active để áp dụng vào iPhone. Trong khi đó Essential Phone và sản phẩm Mi MIX 2 của Xiaomi đã tiên phong sử dụng tấm nền này.

Điểm khác biệt có thể thấy, đó là phần cạnh dưới của màn hình sẽ dày hơn, khác với tấm nền OLED hiện tại trên iPhone X. Loại tấm nền này có mức giá rẻ hơn tương đối, và đặc biệt là không rơi vào tình trạng "khan hiếm" như tấm OLED. Đó là lí do khiến iPhone X sản xuất với số lượng không quá lớn và có mức giá "ngàn đô".

Một thông tin ngoài luồng khác, cho rằng hãng quả táo đã đặt hàng tấm OLED cho sản phẩm iPhone X và rất có thể những model tiếp theo của Samsung Display, với ba kích thước màn là 5.28, 5.85 và 6.46inch. Tuy nhiên, tấm nền 5.28inch có lẽ đã được hủy đơn hàng. Mẫu 5.85inch đã áp dụng cho iPhone X. Vậy chỉ còn lại cỡ 6.46inch - và đây rất có thể sẽ là kích thước của mẫu iPhone "tương lai".

Chưa có câu trả lời nào