Apple Watch Series 3 có thể kết nối được với iPhone nào?

 
Là một mẫu sản phẩm ra đời cùng các sản phẩm Apple TV cũng như dòng iphone 2017,  Apple Watch Series 3 được trang bị rất nhiều tính năng mới, trong đó ấn tượng nhất là nó có thể thiết lập cuộc gọi độc lập.
 
Apple Watch Series 3 Cellular
 
 Apple Watch Series 3 được cải tiến rất nhiều không chỉ ở ngoại hình thiết kế bên ngoài mà còn là các tính năng độc đáo. Điểm cộng của sản phẩm này là có thể truy cập internets hoặc thực hiên một cuộc gọi đọc lập mà không cần phải ghép nối với một chiếc iphone. Tuy nhiên, dù ở phiên bản nào  (phiên bản có hoặc không có Cellular) thì sản phẩm này vẫn cần có một iPhone để cấu hình với mình. Vậy theo bạn mẫu iphone nào có thể hỗ trợ cấu hình cho Apple Watch Series 3 ?
Thế hệ từ iphone 6 trở nên và chạy iOS 11 mới có thể kết nối được. Với Apple Watch Series 3 cần sự trợ giúp của dòng iphone thế hệ thứ 6 và chạy hệ điều hành iOS 11 trở nên để cấu hình và thiết lập đồng hồ.
 
 
Apple Watch Series 3 Cellular và iPhone X
Sự kết nối của Apple Watch Series 3 và iPhone X

Về thời gian sử dụng, Apple Watch Series 3 sẽ hoạt động được 18 giờ sau khi sạc với các tính năng như: nhận thư báo, làm việc 30 phút, kiểm tra thời gian và sử dụng ứng dụng.

Khi Apple Watch Series 3 kết nối với iphone 6 và thực hiện cuộc gọi thì thời gian sử dụng của nó là 3 giờ. Và nếu bạn đàm thoại trực tiếp qua LTE - kết nối không cần iPhone thì thời gian sử dụng chỉ còn là 1 giờ.

Theo như Apple thông báo, sản phẩm này sẽ được đặt lên kệ vào ngày 22/9 tới nhưng người mua có thể đặt đơn ngay từ ngày 15/9 để có thể nhận sản phẩm vào thời gian sớm nhất.

Chưa có câu trả lời nào