Apple Watch Series 3: Chỉ là tin đồn?

Những tin đồn gần đây cho rằng  Apple Watch 3 sẽ được ra mắt trong năm 2017 .  

Apple Watch là một sản phẩm tuyệt vời , minh chứng cho điều đó là việc smartwatch này được bán chạy nhất mọi thời đại . Mặc dù sự cải tiến của Apple Watch 2 đã thực sự làm  hài lòng  các tín đồ công nghệ nhưng đâu lại vào đó , đến thế hệ  “Apple Watch 3” học lại muốn thấy nhiều sự cải tiến hơn nữa .

Ngày phát hành

Các nguồn tin rò rỉ đều cho thấy Apple Watch 3 sẽ xuất hiện vào năm nay , theo báo cáo được công bố bởi tờ DigiTimes :  nhà sản xuất của Quanta nói rằng Watch 3 sẽ được ra mắt trong quý thứ ba của năm 2017 này .

Nếu đây đúng là sự thật , thì rất có thể sẽ có một sự kiện mùa thu đóng gói với hàng loạt sản phẩm mới của nhà Táo được cho lên kệ , đáng buồn là có tin đồn rằng iPhone 8 đang gây ra một số khó khăn đối với Apple nên thiết bị này có thể sẽ không kịp  ra mắt vào tháng 9.  Nếu điều này thật sự xảy ra thì Watch 3 co khả năng sẽ xuất hiện vào mùa thu năm sau.  

Cảm biến

Apple Watch thế hệ mới có thể giám sát hàm lượng đường trong máu , Apple từng quan tâm đến việc giúp đỡ về việc giải quyết bệnh đái tháo đường đang ngày một gia tăng ở các bệnh nhân về hưu . Tính năng theo dõi glucozo sẽ là một biện pháp huxu hiệu cho bệnh tiểu đường. 

Thẻ SIM và LTE

Apple Watch  có một khe cắm thẻ SIM và hỗ trợ kết nối LTE , và rất có thể Apple đang tiếp tục nghiên cứu thêm một chip LTE công suất thấp hơn phù hợp với dòng watch , có như vậy . Apple Watch mới có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại trực tiếp mà khoogn cần kết nối với các thiết bị di động khác .

Thiết kế


Thiết kế tổng thể của Apple Watch thứ ba vẫn giữ nguyên như các dòng trước đó, vẫn tiếp tục là thiết kế nguyên khối , góc cạnh  , có thể sẽ có một vài thay đổi nhỏ khi bổ sung các tính năng mới .  

Chưa có câu trả lời nào