Iphone X hay Samsung Galaxy S8?

iPhone X ra mắt kỷ niệm trong bầu không khí kỉ niệm 10 năm ra đời của iphone. Nó đã khẳng định chính bản thân bởi độ “hot” vượt trội, không một dòng sản phẩm smartphone nào có thể sánh cùng, kể cả đối thủ Galaxy S8.

iPhone X và Galaxy S8 ra mắt gần như một thời điểm, các nhận định tốt từ chuyên gia cả hai đều nhận được rất nhiều. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, iphone x vẫn là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Một sản phẩm có thực sự hay không gần như hoàn toàn phụ thuộc vào đánh giá và sở thích của phần đa người tiêu dùng, chính vì thế nếu nói iphone x thực sự đã đánh bại Galaxy S8 không ngoa chút nào.

Nhìn tổng thể chung, cả hai đều có thiết kế khá tương tự nhau, thiết kế màn hình full, đường viền kim loại mảnh là điểm nhấn. Kích thước cũng khá tương tự. Sự khác biệt nhỏ nhưng ai cũng có thể nhận diện chính xác hai chiếc điện thoại này như sau, Iphone x có để trống một khoảng nhỏ màu đen cho bộ phận quét nhận dạng sinh học, Galaxy S8 có thiết kế màn hình cong về hai bên hông thật sự thanh thoát và tinh tế, iphone x thì không.

Galaxy S8 có camera đơn, chất lượng hình ảnh cực nét, mang đến trải nghiệm không tưởng cho các fan nhiếp ảnh. Iphone x lại được trang bị camera kép với chất lượng đạt tiêu chuẩn IP68 và có thể đặt dưới nước trong một khoảng thời gian khá dài.

 

Chưa có câu trả lời nào