IPhone 8 đầu tiên đã về tới Việt Nam, giá từ 20 triệu đồng

Sau khi mở bán chính thức ở nước ngoài, chỉ vài ngày thôi thì bộ đôi iPhone 8 được mong chờ nhất trong năm nay đã xuất hiện ở Việt Nam.

Bộ đôi này về tới Việt Nam thông qua hình thức xách tay từ một cửa hàng tại TPHCM.  Giá bán cụ thể như sau:

- iPhone 8 64GB: 19.9 triệu đồng

- iPhone 8 256GB: 23.5 triệu đồng

- iPhone 8 Plus 64GB: 22.9 triệu đồng

- iPhone 8 Plus 256GB: 25.9 triệu đồng.

 

So với iPhone 7 khi mới ra mắt, có thể thấy bộ đôi iPhone 8 năm nay đã có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này có thể giải thích là vì người dùng đang chờ đến thời điểm mở bán iPhone X nên chưa mặn mà lắm với iPhone 8.

iPhone 8 năm nay chỉ còn ba màu sắc là Xám, Bạc và Vàng. Như vậy màu Vàng Hồng (Rose Gold) đã bị loại bỏ.

Thay đổi lớn nhất trên iPhone 8 có lẽ là việc mặt lưng không còn bằng nhôm mà đã được chuyển sang chất liệu kính, tạo ngoại hình bóng bẩy và cho phép khả năng sạc không dây chuẩn Qi.

iPhone 8 có màn hình rộng 4.7”, 8 Plus là 5.5”, không khác gì so với iPhone 7 và 7 Plus. Camera của iPhone 8 mang rất nhiều cải tiến đáng giá về phần mềm cũng như chất lượng hình ảnh.

Ngày 12/9 vừa qua, Apple đã trình làng công nghệ 3 chiếc điện thoại của mình là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. iPhone X là chiếc điện thoại đắt nhất và cao cấp nhất của Apple với những công nghệ tối ưu và thiết kế hoàn toàn mới. Trong khi đó, nhiều người cho rằng iPhone 8 chỉ là một nâng cấp nhẹ so với iPhone 7. Điều này cũng có thể giải thích cho sự hạ nhiệt của bộ đôi này.

Chưa có câu trả lời nào