Hãy vui lên đi, vì iPhone X sắp lên kệ đúng hẹn rồi?

iPhone X sẽ chính thức nằm ngoan ngoãn trên kệ chờ đợi khách hàng đúng ngày 3/11 tới đây chính là thông tin đáng mừng nhất dành cho tất cả iFan cuồng nhiệt đang mất ăn mất ngủ chờ đợi từng ngày.

Gần đây có khá nhiều thông tin xoay quanh những khó khăn của Apple trong quá trình sản xuất chiếc iPhone cao cấp nhất, thậm chí cả chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo cũng bày tỏ sự quan ngại rằng Apple sẽ phải rời thời điểm bày bán cho đến tận đầu năm 2018.

Tuy nhiên thông tin này đã bị phá vởi bởi chính chủ. Gã khổng lồ công nghệ Apple đã chính thực công bố họ sẽ đưa iPhone đến với người dùng đúng như những gì đã hứa hẹn, tuy nhiên chỉ áp dụng với những khách hàng đến tận cửa hàng mua thiết bị.

Nhưng không phải cứ đến cửa hàng là bạn sẽ mua được iPhone X. Dù ra mắt đúng hẹn nhưng thực sự nguồn cung của sản phẩm này vô cùng khan hiếm và chỉ đủ cho những người nhanh chân xếp hàng đầu tiên. Chính Apple cũng phải thừa nhận rằng, khách hàng nếu muốn sắm iPhone X thì phải đến càng sớm càng tốt nếu không muốn nhận cảnh mất công chờ đợi mà lại cháy hàng. Bởi vậy, chúng ta có thể tưởng tượng trước dòng người rồng rắn trước cửa hàng Apple Stores trong ngày mùng 3 tới đây sẽ khủng đến mức nào.

Điều này không phải không có căn cứ bởi trước đây, iPhone 7 màu Jet Black đã hết sạch sành sanh ngay cả khi chưa kịp lấp ló lên kệ cửa hàng bởi lượng đặt trước khủng.

Với những ai không có khả năng đứng xếp hàng đợi mua iPhone X, bạn có thể đặt trước hàng từ lúc 7 giờ sáng ngày 27/10 tại cửa hàng được ủy quyền của Apple.

Với khách hàng Việt, bạn có thể đặt chỗ trước cho một chiếc iPhone X siêu hot trên vatgia.com:

https://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào