Lựa chọn iPhone XR hay iPhone X?

Với mức giá rẻ hơn, bạn hoàn toàn có thể sắm sửa cho mình một chiếc iPhone XR xuất sắc hơn về nhiều mặt so với model iPhone X từng gây tiếng vang lớn năm 2017.

Mức giá dự kiến rẻ hơn tới 4 triệu đồng

Nếu tài chính là yếu tố khiến bạn đắn đo thì việc lựa chọn iPhone XR là một quyết định sáng suốt. Hiện mức giá chính hãng dự kiến của iPhone XR 64GB là 22,99 triệu đồng, rẻ hơn tới 4 triệu đồng so với iPhone X 64GB chính hãng. Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại bộ nhớ trong lớn, bạn có thể chọn iPhone XR 256GB với giá bán chỉ ngang ngửa so với iPhone X 64GB, thật hấp dẫn phải không.

Tại sao iPhone XR còn đáng mua hơn cả iPhone X? 1

Mua iPhone XR, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn màu sắc

Năm ngoái, một trong những điều gây tiếc nuối nhiều nhất trên iPhone X là việc sản phẩm này chỉ có hai màu sắc là đen và trắng để người dùng lựa chọn. Vấn đề này đã được giải quyết hoàn toàn trên iPhone XR bởi model iPhone mới trình làng của Apple có tới sáu phiên bản màu sắc khác nhau gồm: hồng san hô, xanh dương, đỏ, trắng, đen và vàng. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình một sản phẩm với màu sắc ưng ý hợp cá tính.

Màn hình iPhone XR còn lớn hơn cả iPhone X

Nếu chỉ xét về yếu tố kích cỡ thì iPhone XR tỏ ra vượt trội hơn so với người tiền nhiệm iPhone X khi chiếc điện thoại này được tích hợp màn hình rộng 6.1 inch - lớn hơn khá nhiều so với màn hình 5.8 inch mà iPhone X sở hữu. Việc có màn hình rộng hơn giúp iPhone XR thể hiện được nhiều nội dung hơn trong một khung hình so với iPhone X.

iPhone XR có chip xử lý xuất sắc hơn iPhone X

Có giá bán dự kiến rẻ hơn so với iPhone X, nhưng iPhone XR hứa hẹn vượt trội hơn người tiền nhiệm về hiệu suất hoạt động bởi sản phẩm này được Apple trang bị cho bộ vi xử lý thế hệ mới là A12 Bionic với hiệu năng tốt hơn 15% so với A11 Bionic của iPhone X. Theo những thông tin mà Táo khuyết công bố trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới thì A12 còn giúp tiết kiệm pin tốt hơn tới 40% và đem đến khả năng tải ứng dụng nhanh hơn 30% so với A11.

Tại sao iPhone XR còn đáng mua hơn cả iPhone X? 2

Thời lượng pin tốt vượt trội iPhone X

iPhone XR được trang bị viên pin dung lượng 2.942 mAh, trong khi đó, iPhone X sở hữu viên pin 2.716 mAh, sự chênh lệch này tuy ít nhưng lại đem đến kết quả khác biệt nhiều trên thực tế bởi màn hình với độ phân giải là 1.702 x 828 pixels của iPhone XR sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn so với màn hình 2.436 x 1125 pixels mà iPhone X sở hữu. Sau khi ra mắt, iPhone XR đang được bầu chọn là chiếc iPhone có pin “trâu” nhất từ trước tới nay, một lý do quá hợp lý để lựa chọn sản phẩm này.

Hỗ trợ dual SIM trên iPhone XR

Năm nay, Apple đã thực hiện một cải tiến lớn trên thế hệ iPhone 2018 khi lần đầu mang tới tính năng hỗ trợ 2 SIM trên cả iPhone XS, XS Max và iPhone XR. Theo đó, ba chiếc điện thoại này sẽ cho phép người dùng tích hợp cùng lúc một nano SIM cùng với một eSIM, việc này giúp ích rất nhiều cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều mạng di động cùng lúc để liên lạc cho công việc. Trong khi đó, iPhone X chỉ hỗ trợ 1 SIM như các thế hệ iPhone trước.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào