Góc chọn lựa : nên mua iPhone X hay đợi iPhone mới nhất?

Sự kiện ra mắt 3 mẫu iPhone mới của Apple vào tháng 9 tới đây đang thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông toàn thế giới. Các tín đồ iFan đã chuẩn bị sẵn một lượng tiền để có thể rinh ngay những mẫu smartphone mới nhất về nhà, còn bạn thì sao? Nếu không phải là người chạy theo xu hướng thì hẳn là bạn nên có sự cân nhắc giữa iPhone X với mẫu iPhone mới nhất này đấy.

Ưu điểm của iPhone X

Không thể phủ nhận rằng iPhone X là một chiếc smartphone hội tụ đủ những yếu tố đạt chuẩn, là mẫu điện thoại thông minh tốt nhất mà Apple từng phát hành. Chiếc X này khắc phục được mọi điểm thiếu sót về mặt cấu hình, đem đến thiết kế tai thỏ lạ mắt tạo nên một xu hướng thiết kế mới.

Đây cũng là chiếc iPhone không hề bị rớt giá như các dòng khác, vẫn giữ nguyên mức giá dao động trên dưới 1000USD từ thời điểm ra mắt tới tận bây giờ.

Có nên chờ đợi mẫu iPhone mới?

Dù iPhone X có tốt đến đâu thì câu trả lời vẫn là : Có. Lý do vì sao thì chúng ta hãy cùng xem xét và phân tích nhé.

Mẫu iPhone mới được Apple thông báo rằng sẽ sở hữu phần cứng mới mẻ, mạnh mẽ hơn trước và rõ ràng điều này phục vụ tốt hơn cho lợi ích người dùng.

Cả 3 mẫu mới đều sở hữu Face ID và 2 trong số đó có màn hình OLED linh hoạt, độ phân giải cao. Và mức giá của phiên bản iPhone LCD 6.1inch được nhà sản xuất cho biết sẽ thấp hơn iPhone X – dù chúng có thiết kế giống nhau

Và điều cuối cùng là nếu bạn vẫn có ý định mua iPhone X thì có thể chờ đến khi iPhone mới ra mắt rồi so sánh hai chiếc smartphone này với nhau. Lúc đó đi đến quyết định mua hẳn vẫn chưa muộn đâu nhỉ?

Thời điểm ra mắt iPhone mới của Apple chỉ còn tính theo tuần nữa thôi, hãy cố gắng chờ đợi để có sự so sánh cụ thể nhất trước khi chọn mua iPhone X hay iPhone đời mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào