Tầm 6 triệu đồng, có nên mua blackberry Z30 để phục vụ công việc?

Chào cả nhà,

Mình có 6 triệu đồng, đang muốn đổi 1 chiếc điện thoại mới cho phù hợp với công việc. Do nhu cầu nghe gọi nhiều, cùng với việc phải gửi/ nhận mail và giải quyết các văn bản online, mình cần 1 chiếc điện thoại có pin tốt, nghe gọi rõ ràng, chạy mượt, lướt web nhanh, đặc biệt là có thể giải quyết việc check mail tiện lợi.

Mình có tham khảo trên mạng thì thấy BlackBerry Z30 có vẻ đáp ứng được nhu cầu của mình trong tầm tiền.

Tuy nhiên, vì z30 ra cũng lâu rồi nên mình không biết trong tầm tiền trên, có điện thoại nào tốt hơn không?

Mong các bạn tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn. 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng 1 em được gần 1 năm rồi. Nếu nhu cầu của bạn là pin tốt, nghe gọi tốt (cái này cực tốt), lướt web nhanh và chụp hình đẹp thì em này đáp ứng được hết. Tuy nhiên, khi lướt web bằng browser của nó thì không được mượt khi vuốt, và lướt thì chứ bị nhòe (nếu dùng quen thì k thấy gì nhòe nữa. Nhưng nhiều khi cần phải giải trí thì e này app hơi đuối. Bạn nên cân nhắc các vấn đề đó trước khi mua.

Blackberry chụp hình, quay phim đẹp, có nhược như điểm sau.

1: Ko sử dụng đc trình duyệt web của Google như Chrome (Trình gốc của BB chán ngắt)
2: Biểu tượng và chữ của biểu tượng quá nhỏ như con kiến.
3: Ko thể sử dụng đc 1 số phần mềm chặn cuộc gọi và tin nhắn ,có pm miễn phí chỉ bị giới hạn ở mức chặn đc khoảng 10 số. Thì phải mua, muốn mua cũng là 1 điều ko hề đơn giản , bạn phải có tài khoản VISA.
4: Ko thể có đc phần mềm miễn phí khóa các thư mục riêng tư như Tin Nhắn, Hình Ảnh, Danh Bạ...vv. (Phải mua mới có, nhưng ko có VISA thì cũng đành chịu, ko thể mua)
5: Tắt cuộc gọi khá chậm chập, 5,6 giây mới tắt đc cuộc gọi (Mình xài qua HĐH OS 10.2 của đt Z10)

Trả lời 8 năm trước
Giờ z30 chỉ còn 3 triệu thôi bạn nhé. Z30 là một chiếc smartphone ấn tượng, mặc dù có thể bạn đúng khi nghĩ rằng thông số phần cứng của nó hơi lạc hậu. Tuy nhiên, thông số phần cứng không đại diện cho toàn bộ câu chuyện, ít nhất là về mặt trải nghiệm, Z30 có vẻ là một smartphone tuyệt vời theo đúng nghĩa. Nếu quan tâm tới Blackberry Z30 thì bạn tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/blackberry+z30.spvg