Lumia 535 là mẫu Windows Phone bán chạy nhất thế giới

Nếu bạn đã xử lý một trong số rất nhiều điện thoại Windows của Nokia trong vài năm qua, xoay vòng Microsoft Lumia 535 trong tay bạn sẽ cảm thấy ngay lập tức quen thuộc.

Đó là vỏ bằng nhựa, có các góc tròn và mặt trước màu đen vô danh. Nhẹ nhàng nhưng có thể bị mất một vài phím, thiết bị màu da cam này thật là một thiết bị khác trong một loạt các thiết bị Lumia hoàn toàn không mờ nhạt - và giá của nó cũng rất rẻ khoảng 75 bảng (khoảng 120 đô la Mỹ, 160 đô la Úc).

Nhưng đây không phải là điện thoại Nokia. Vâng, với tất cả ý định và mục đích của nó, nhưng không có đề cập đến thương hiệu Phần Lan có thể được tìm thấy bất cứ nơi nào trên điện thoại thông minh giá rẻ mặc cả. Trường hợp logo quen thuộc cũ, thương hiệu của Microsoft bây giờ ngồi tự hào trên màn hình 5 inch.

Đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên đi kèm với thương hiệu Lumia của Microsoft, sau khi người khổng lồ phần mềm này hoàn thành việc mua lại hãng điện thoại đầu năm nay. Mặc dù tên của Nokia sẽ được cập nhật với các sản phẩm khác, đáng chú ý là máy tính bảng N1 mini của Apple, Microsoft đã bắt đầu loại bỏ hoàn toàn nó khỏi tất cả các điện thoại của mình.

Mặc dù, không có gì nhiều đã thực sự thay đổi. Với Android và iOS thống trị thị trường cao cấp, các thiết bị Windows Phone 8.1 có khuynh hướng cung cấp các thông số phong phú trong một gói giá cả phải chăng và Microsoft Lumia 535 không khác gì. Đối với chi phí thấp của bạn, bạn sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 960 x 540, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 200, 8GB bộ nhớ trong và 1GB RAM.

 

Thiết kế

Microsoft có thể đã tát biểu tượng của nó ở mặt trước và sau của điện thoại, nhưng điều này là không thể nhầm lẫn là một Nokia Lumia.

Vỏ nhựa phía sau bật lên, cho thấy một pin rời 1,905 mAh và khoảng trống cho một thẻ SIM. Một số khu vực sẽ nhận được phiên bản hai thẻ SIM, nhưng ít nhất bạn sẽ nhận được một chiếc điện thoại SIM của Anh. Ngoài ra còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD, đây là một sự bổ sung cần thiết khi bộ nhớ trong 8GB sẽ sớm khô khi bạn bắt đầu đóng gói ứng dụng.

Microsoft Lumia 535 đánh giá

Chính vỏ của nó cảm thấy vững chắc, nhưng nếu bạn bắt đầu uốn cong nó rocker khối lượng sẽ bật ra khỏi vỏ, do đó, ... có thể không chơi với nó với quá nhiều hoặc đặt nó vào túi sau của bạn.

Nhưng ngay cả khi bạn đã phá vỡ hoặc bỏ nó, bạn chỉ có thể hoán đổi vỏ ra cho một số khác. Cùng đi nếu đôi mắt của bạn bắt đầu lốp của màu da cam sáng.

Microsoft Lumia 535 

Gần như ngay khi tôi bắt đầu sử dụng Lumia 535 tôi biết nó sẽ là một nam châm vân tay tuyệt đối, và nó nhanh chóng chứng tỏ là một giả định chính xác.

Nhựa bốc mùi trên khắp, cặn dầu dính vào nó và sau khoảng một giờ sử dụng tôi đã phải lau sạch nó. Một giờ sau, một người khác quét sạch. Corning của Gorilla Glass 3, mà bảo vệ màn hình, cũng dễ bị bốc mùi - vì vậy đã sẵn sàng, đây là một thiết bị bảo trì cao.

Bên cạnh bộ chuyển đổi âm lượng và chế độ chờ, cả hai đều phù hợp với cách nhấp và đáp ứng, điện thoại miễn phí từ các nút khác. Đây là xuống Windows Phone 8.1 sau khi Android dẫn đầu và cho phép sử dụng các điều khiển trên màn hình.

Một giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở trên cùng, trong khi sạc pin microUSB phổ biến chiếm vị trí của nó ở phía dưới.

Chưa có câu trả lời nào