Samsung S8 mới lên kệ, đã lộ thiết kế ...S9

Dù S8 và S8+ mới ra mắt thời gian gần đây, tuy nhiên theo một số nguồn tin, ông lớn Hàn Quốc này đã tập trung vào việc nghiên cứu thế hệ tiếp theo của dòng này.

 Hình ảnh có liên quan

Theo tờ The Bell tiết lộ, một đội ngũ kỹ sư của Samsung đã bắt tay vào thiết kế cho màn hình của Galaxy S9, thậm chí có tin rằng họ đã bắt tay vào từ tháng 3/2017 – tức là mọi việc đã sớm hơn kế hoạch hàng năm tới 6 tháng và đã có bản thiết kế đầu tiên vào tháng 4 – khi S8 còn chưa kịp đến tay người tiêu dùng. Theo tờ báo này, các phần khác vẫn cũng đã được bắt tay vào thiết kế sớm.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Samsung Galaxy S9 sẽ có màn hình 5,8 inch và 6,2 inch tương tự S8 và S8+. Tuy nhiên rất khó để khẳng định được thông số kỹ thuật, cấu hình của chiếc máy này.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy S9

Ngoài ra, tờ báo trên còn tiết lộ một vài thông tin thú vị về Note 8, theo đó, chiếc smartphone này sẽ có màn hình cực khủng, thậm chí là lớn nhất trong các dòng điện thoại của Samsung và được trang bị máy quét vân tay được nhúng vào mặt kính phía trước – công nghệ đã từng được dự đoán có trên S8 nhưng không kịp triển khai. Vào cuối tháng sau, dự kiến Samsung Note 8 sẽ được ra mắt dưới cái tên “ Great” .

Theo bạn thì vì sao S9 lại được thiết kế sớm đến vậy? Cùng nhau chia sẻ ý kiến nhé!

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào