Samsung Galaxy S8 Burgundy Red ấn định ngày lên kệ

Vài tuần trước, tùy chọn mới của mẫu Galaxy S8 mang tên Sắc đỏ mùa thu (Burgundy Red) đã chính thức được Samsung ra mắt thị trường.

Theo tin tức từ sammobile, “ông lớn” Hàn Quốc đã xác nhận Galaxy S8 Burgundy Red sẽ được mở bán tại thị trường nội địa vào ngày 28/11 tới đây. Người dùng Hàn Quốc sẽ chờ đợi thêm 6 ngày nữa để “rinh” về cho mình chiếc Galaxy S8 với sắc đỏ ấn tượng này.

Mặt kính của Galaxy S8 có màu đỏ tự nhiên, bóng bẩy và đẹp mắt. Cấu hình bên trong của máy vẫn không thay đổi.

Có thể nói Galaxy S8 Burgundy Red được Samsung tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với smartphone mới nhất của Apple – iPhone X bởi trước đó thương hiệu đến từ xứ kim chi này cũng đã từng tung ra nhiều tùy chọn màu sắc cho các siêu phẩm của mình để chạy đua với các mẫu iPhone.

Hiện thông tin về việc Samsung sẽ ra mắt S8 Sắc đỏ mùa thu tại các thị trường nước vẫn chưa được cập nhật. Nếu bạn đọc đang quan tâm đến mẫu smartphone này, hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên vatgia.com nhé. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại thông minh khác tại chuyên mục Mobile nhé! Chúc bạn có những giờ phút mua sắm vui vẻ trên vatgia.com! 

Chưa có câu trả lời nào