Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị cảm biến vân tay ngay trên màn hình?

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới với những cải tiến về công nghệ. Mới đây, bàng sáng chế về cảm biến vân tay đặt dưới màn hình đã được chứng nhận Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế Giới WIPO cho dù đã được nộp từ tháng 4.

Cảm biến vân tay màn hình có mặt trên Samsung Galaxy S9?

Mặc dù được nộp lên Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế Giới WIPO từ tháng 4 nững bây giờ bằng sáng chế này mới được chứng nhận cho thấy nhiều khả năng công nghệ này sẽ được áp dụng cho chiếc Samsung Galaxy S9 ra mắt sắp tới. Tuy nhiên việc đưa vào thực tiễn của nó lại không hề dễ dàng. Hồi năm ngoái, mặc dù đã có bằng chế bút S-pen với khả năng gập lại như chân chống điện thoại nhưng chiếc Note 8 lại chưa có tính năng này.

12 điểm cảm ứng thay vì 1?

Theo như bằng sáng chế được Samsung nộp lên Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế Giới WIPO thì màn hình sản phẩm của Samsung sẽ có đến 12 điểm cảm ứng vân tay. Phần cảm ứng vân tay trên màn hình này sẽ được Samsung thiết kế nằm giữa tấm kính bảo vệ màn hình và tấm cảm ứng nhằm đem đến độ nhạy cao nhất. Tùy theo từng ứng dụng sử dụng mà những phản hồi của cảm biến vân tay của Samsung sẽ có phần khác nhau. 

Cảm biến vân tay dành cho từng ứng dụng?

Theo bằng sáng chế thì ngoại việc mở khóa máy thì cảm biến vân tay có thể sử dụng để mở khóa từng phần ứng dụng của máy. Nếu như máy nhận ra chủ của nó đang không sử dụng thì một số ứng dụng như danh bạ, tin nhắn hay hình ảnh sẽ bị ẩn đi. Nội dung hiển thị trên điện thoại cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào người dùng.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi một sự đột phá đến từ Samsung với cảm biến vân tay ngay trên màn hình này nhé. Bạn đọc cũng đừng quên tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thể có được những thông tin mới và chính xác nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào