Du lịch Châu Âu nên đi đâu?

Dưới đây là top 10 địa điểm ở Châu Âu được tạp chí du lịch Lonely Planet chọn ra là nơi du lịch hấp dẫn nên đến năm 2017

1.Zagreb (Croatia)

Croatia là vùng bờ biển đẹp hàng năm hấp dẫn hàng nghìn du khách đến nghỉ ngơi. Và thành phố thủ đô Zagreb với những công trình kiến trúc độc đáo và các quảng trường từ thời Đế quốc Áo-Hung cũng thu hút khách du lịch không kém. Ngoài ra, ẩm thực ở đây cũng rất nổi tiếng vì nó mang hương vị riêng.

2.Gotland (Thụy Điển)

Gotland được coi là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, nó nằm trên biển Baltic ở ngoài khơi Thụy Điển. Gotland ngoài phong cảnh đẹp, làng chài, bãi biển cát mịn thì còn có những khu rừng bí ẩn để bạn khám phá.

3.Galicia

Ẩm thực nổi tiếng, dãy núi hùng vĩ, làng chài yên bình với những bãi biển đẹp. Galicia là nơi lý tưởng để đến.

4.Miền bắc Montenegro

Nếu bạn ưa thích khám phá thiên nhiên thì không nên bỏ qua vùng miền bắc Montenegro. Bờ biển Adriatic trải dài và nhiều đường mòn, phong cảnh đẹp cho bạn tha hồ khám phá.

5.Leeds (Anh)

Có rất nhiều trường Đại học được xây dựng ở đây nên Leeds được gọi là thành phố sinh viên. Về đêm thì cuộc sống ở Leeds sôi động hơn nhiều so với London. Hơn nữa, nếu bạn ưa thích khung cảnh đồng quê thì có thể đến vùng Yorkshire gần thành phố để tận hưởng. 

6.Alentejo (Bồ Đào Nha)

Alentejo có những cánh đồng nho được trồng trên các ngọn đồi, những ngôi nhà cổ được xây dựng từ thời Trung cổ, có lâu đài trên vách núi và bờ biển tuyệt đẹp.

7.Miền Bắc Đức

Ngoài việc đến những khu vực như thành phố Berlin hay “vương quốc bia” ở vùng Bavaria thì bạn hãy tìm đến với khu vực miền bắc của nước Đức. Công trình kiến trúc đẹp, có nhiều bờ biển nguyên sơ và nhiều đảo nhỏ.

8.Moldova

Tu viện trên vách núi là điểm khác lạ ở Moldova, nhưng lại là điểm thu hút khách du lịch đến đây. Những quán cà phê được thiết kế mang đậm phong cách Pháp

9.Paphos

Paphos có nhiều đài tưởng niệm lịch sử để bạn tham quan và khám phá như: hầm mộ, đền thờ, lâu đài và khu di sản thế giới Kato Pafos.

10.Le Havre (Pháp)

2017 là năm thành phố sẽ chào mừng 500 năm thành lập với các lễ hội âm nhạc và nghệ thuật kéo dài suốt 5 tháng, sẽ là địa điểm hấp dẫn nhiều du khách tới đây. Ngoài ra, Le Havre cũng có các kiến trúc hiện đại và là nơi để khám phá vùng Normandy.

 

Chưa có câu trả lời nào