2 ngày cuối tuần nên đi nghỉ ở đâu gần Hà Nội?

Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn (huyện Mỹ Đức)

Nằm ở địa phận xã Mỹ Đức cách Hà Nội khoảng 30km về phía Tây với diện tích gần 850 ha đây là một quần thể thiên nhiên với hồ, núi và rừng cây rộng lớn.

Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô để đến với các khu du lịch sinh thái Quan Sơn, thăm động Linh Sơn, Ngọc Long và vào thăm những ngôi chùa cổ khác.

Động Am Tiên – Ninh Bình

Có lẽ đây là một cái tên không còn xa lạ gì với những người trẻ đam mê xê dịch và khám phá. Động Am Tiên nổi tiếng với khung cảnh trong xanh của hồ và sự hung vĩ của những dãy núi bao quanh. Những người đến đây còn gọi nơi đây bằng một cái tên vô cùng mỹ miều là “tuyệt tình cốc Ninh Bình”.

Nếu đến đây vào cuối tuần cùng người thân, người yêu hay bạn bè bạn chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian thư giản vô cùng thoải mái giữa trốn thiên nhiên xanh mát và yên bình. Nếu có thời gian bạn cũng có thể ghé thăm Tràng An, Tam Cốc Bích Động nổi tiếng ở Ninh Bình.

Vườn Quốc gia Ba Vì (huyện Ba Vì)

Vườn Quốc gia Ba Vì cách Hà Nội 60km về phía tây với không khí trong lành, mát mẻ quanh năm thu hút biết bao du khách đến thăm thú và nghỉ ngơi. Ở đây bạn có thể đến thăm núi Ngọc Tản có đền Thượng, đền Trung và đền Hạ nằm dọc núi. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm nhìn cả một vùng đồng bằng rộng lớn bao quanh là con sông Đà dưới chân núi.

Nếu là một người yêu thiên nhiên vậy thì bạn đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé!

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa ( xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì)

Với khoảng thời gian 2 ngày ngắn ngủi cuối tuần thì khu sinh thái Hồ Tiên Sa chính là một địa điểm phù hợp dành cho gia đình bạn. Xung quanh là hồ nước mênh mang cùng không khí thoáng mát sẽ đem lại cho bạn và gia đình khoảng thời gian thư giãn nhất

Ngoài ra trong khu du lịch còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi, câu cá trên nhà nổi, lướt ván… vô cùng thú vị và độc đáo.

Khu du lịch Ao Vua

Khu du lịch thuộc huyện Ba Vì cách Hà Nội chỉ tầm 60km, may mắn sở hữu khung cảnh thiên nhiên hung vĩ với suối, thác và các công trình, khu vui chơi… chắc chắn sẽ làm hài long bất cứ du khách nào đến với nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không cùng bạn bè, người thân đến đây một lần để gắn kết yêu thương và giải tỏa stress!

 

Chưa có câu trả lời nào