Điều gì làm nên thương hiệu điều hòa Panasonic?

 1/

Công nghệ cảm biến Econavi là một phát triển của Panasonic. Nó cho phép quan sát vị trí chuyển động, mức độ ánh sáng và hoạt động của người dùng. Từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với từng điều kiện thời tiết hoặc sự có mặt của con người.

Điều hòa Panasonic được kết hợp hai công nghệ cảm biến Econavi và công nghệ Inverter sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thống kê chỉ ra rằng điều hòa Panasonic có sử dụng công nghệ cảm biến Econavi sẽ giảm thiểu điện năng từ 35% - 45%. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm chi phí gia đình mà vẫn được hưởng đầy đủ lợi ích tiện dụng của điều hòa trong những ngày nóng bức.

 

2/

Hệ thống lọc khí tiêu biểu của Panasonic hay được gọi công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G, các hạt mịn theo công nghệ ion Nano tác động đến vi khuẩn, bụi bẩn trong phòng khiến khiến không khí trong lành hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G “quét dọn” các bụi bẩn li ti trong phòng( những bụi bẩn ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp và phổi). Từ đó sức khỏe của bạn và những người xung quanh được bảo vệ.

 

3/

Điều hòa Panasonic có khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh. Bao gồm các hướng theo các chiều lên xuống, đảo chiều gió, không khí mát sẽ được lan tỏa khắp căn phòng. Người sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu, thanh mát hơn.

Ngoài ra với một số dòng điều hòa của Panasonic còn tích hợp bộ cảm biến thông minh nhờ đó tự điều chỉnh hướng gió thích hợp với nhiệt độ và tính chất của vị trí cần làm mát.

 

4/

Công nghệ làm lạnh nhanh cũng là một trong những ưu điểm của điều hòa Panasonic. Bằng công nghệ Powerful Cool, điều hòa nhà bạn sẽ làm mát nhanh hơn so với các điều hòa thông thường. Bạn sẽ nhanh chóng được làm mát và thư giãn sau khi trở về phòng.

5/

Chức năng loại bỏ mùi khó chịu khi điều hòa khởi động. Lý do là điều hòa sẽ hoạt động chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và chế độ quạt quay tự động.

 

6/

Cảm biến AutoComfort của điều hòa Panasonic sẽ cảm ứng môi trường xung quanh, mức độ hoạt động. Sau đó điều hòa sẽ điều chỉnh công suất làm mát bằng cách hạ nhiệt độ cài đặt cho người sử dung.

 

Chưa có câu trả lời nào