Các thương hiệu điều hòa có đặc điểm gì?

Mùa đông sắp tới, nhiều người dùng đang ráo riết đi tìm mua những chiếc điều hòa, đặc biệt điều hòa 2 chiều để có thể giữ ấm cho căn phòng của mình cũng như đem lại một không khí thoáng đãng cho căn phòng của mình. Dưới đây mình xin phép được so sánh chất lượng vài thương hiệu điều hòa nổi tiếng:

  1. Panasonic, Hitachi, Sharp, Daikin, National, Toshiba là những máy điều hòa Nhật bản được nhiều người dùng đánh giá cao.

Nhật Bản được biết tới như một thị trường luôn đi đầu trong các lĩnh vực điện lạnh dân dụng, vì vậy mà chất lượng của nó cũng không cần phải bàn cãi nhiều. Hầu như các máy điều hòa này đều được trang bị Gas thân thiện với môi trường, kiểu dáng phong cách, độ em tuyệt vời, vượt trội và độ bền cao dùng mãi không hỏng. Điều hòa của các hãng này có công suất từ 9 đến 12.000 BTU và sử dụng điện 100v.

  1. Máy điều hòa Toshiba/Panasonic:

Hai đại gia này đều được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, độ bền, độ lạnh và sử dụng vô cùng êm ái. Các linh kiện được 2 thương hiệu này nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China.

  1. Điều hòa Daikin:

Điều hòa Daikin được đánh giá ngang hàng, thậm chí đẳng cấp hơn cả Panasonic. Hãng đã cung cấp chế độ bảo hành Compressor lên tới 4 năm với mẫu mã khá bắt mắt và chất lượng. Thiết bị được đánh giá khá tốt và tốc độ gió thổi mạnh. Đây là thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài.

Để biết thêm chi tiết mời bạn truy cập tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%81u+h%C3%B2a+daikin.spvg

  1. Điều hòa LG:

Rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hãng bởi chất lượng tốt độ bền ổn. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên công nghệ dây chuyền của Korea. Thiết bị có thời gian bảo hành 2 năm với nhiều mẫu mã đẹp.

Để biết thêm chi tiết mời bạn truy cập tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%81u+h%C3%B2a+lg.spvg

Hiện đang có rất nhiều hãng điều hòa tốt có thể kể tới như Sharp, Samsung, Carrier,… Để xem thêm về sản phẩm điều hòa, mời bạn truy cập tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%81u+h%C3%B2a.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào