Top 3 điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ

Hiện nay, điều hòa đã là thiết bị phổ biến dùng được cả bốn mùa trong năm. Chính vì vậy nhu cầu mua điều hòa của người tiêu dùng cũng tăng cao. Nhưng người tiêu dùng cũng hướng đến những dòng điều hòa kết hợp công nghệ inverter để tiết kiệm điện cho gia đình cũng như thân thiện với môi trường hơn.

1. Điều hòa Electrolux ESV09CRK-A4

Điều hòa của Electrolux có thiết kế đơn giản có điểm nhấn là dải màu xanh lá thu hút ánh nhìn. Chiếc điều hòa này được trang bị bộ lọc Nylon có chức năng kháng khuẩn, khử mùi và tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn có trong không khí để bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn. Không những vậy mà điều hòa Electrolux có mức giá vừa phải tích hợp nhiều tính năng độc đáo.

2. Điều hòa DAIKIN FTKC25PVMV

Daikin có lẽ là hãng điều hòa có mức giá vừa phải và chất lượng tốt được nhiều người Việt tin dùng. Chế độ vận hành cực êm đem đến giấc ngủ yên tĩnh cho bạn cũng như một không giãn tĩnh lặng, bạn sẽ không bị làm phiền vì tiếng máy. Thiết kế đơn giản và độc đáo. Được trang bị phin lọc Aquatit Titan giúp bạn sở hữu bầu không khí trong lành mỗi khi về nhà.

3. Điều hòa Sharp AH-X9SEW

Sharp cũng là hãng đồ điện gia dụng nổi bật tại Việt Nam. Ngoài công nghệ Inverter hiện đại thfi Sharp còn được sở hữu công nghệ lưới Polypropylenen giúp lọc sạch vi khuẩn trong không khí. Vỏ điều hòa là chất liệu cao cấp nên không bị các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng như nấm mốc, bụi bẩn,.. điều này giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Điều hòa inverter đang là xu hướng hiện nay bởi những tính năng thông minh. Hơn nữa, đó là khả năng tiết kiệm cho gia đình bạn. Hãy truy cập www.vatgia.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào