Top 5 sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với đặc thù khí hậu Việt Nam thì việc trang bị cho ngôi nhà hay căn phòng của mình một chiếc điều hòa nhiệt độ là một điều hết sức đúng đắn để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và những người xung quanh. Tuy nhiên, rào cản khiến mọi người e ngại khi mua sản phẩm này lại chính là việc chúng tiêu hao khá nhiều điện năng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 chiếc điều hòa nhiệt độ tiết kiệm điện nhất.

Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV

Chiếc máy lạnh này có thiết kế sang trọng và thanh lịch với tông màu trắng cực kỳ bắt mắt. NẾu căn phòng của bạn có không gian không quá lớn thì dòng máy lạnh 1HP này của SAMSUNG sẽ là một lựa chọn phù hợp, lại rất tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter.

Máy hoạt động êm ái và rất ít gây tiếng ồn, tuổi thọ cao, nhiều tính năng thông, có chế độ tự vệ sinh và giá cả phải chăng nên cực kỳ đáng để cân nhắc đấy.

Máy lạnh Inverter Electrolux ESV09CRK-A2 (1HP)

Nếu căn phòng của bạn có diện tích dưới 15m2 thì bạn nên lựa chọn máy lạnh này bởi nó chạy rất êm, rất bền và có bộ cảm biến thông minh Econo sử dụng tia hồng ngoại tự tìm kiếm làm mát khi chúng ta di chuyển.

Máy có thiết kế thanh lịch với vỏ ngoài màu trắng, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, bộ lọc HD giúp sạch vi khuẩn, làm trong không khí.

Máy lạnh Inverter LG V10ENP

Thiết bị có kiểu dáng trang nhã với màu trắng tinh tế, phù hợp với không gian có diện tích dưới 15m2.

Máy hoạt động với công nghệ làm lạnh 1 chiều công suất 1HP giúp làm lạnh nhanh và cực dễ chịu, thoải mái, giúp bạn thư giãn sau 1 ngày nắng nóng.

Máy lạnh Daikin FTKS35GGVMV Inverter 1.5HP

Xét về công suất thì máy lạnh Daikin luôn làm rất tốt và rất được ưa chuộng. Thiết bị này có công suất 1.5HP.

Sở hữu công suất lớn nhưng thiết kế của máy vẫn nhỏ gọn với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian phòng khoảng 20m2. Máy làm lạnh nhanh, tiết kieemk điện và lọc bụi bẩn rất tốt.

Máy lạnh Inverter Panasonic CU/CS-PU12TKH-8 (1.5HP)

Thiết bị này vừa được Panasonic cho ra mắt vào năm 2017 với công suất 1.5HP làm lạnh nhanh và đủ làm mát 1 căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Thiết kế trang nhã của máy giúp thiết bị này phù hợp với nhiều không gian phòng.

Máy sử dụng công nghệ tiên tiến nhất máy nén biến tần Inverter hiện đại gúp nhiệt độ phòng luôn duy trì ổn định và nén máy hoạt động ở công suất thấp nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể điện năng.

Kết luận

Trên đây là top 5 thiết bị điều hòa giúp tiệt kiệm điện nhất 2018. Hi vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào