Công nghệ DC PAM Inverter trên máy lạnh Mitsubishi Heavy

Với việc tích hợp công nghệ DC PAM Inverter, những mẫu máy lạnh Mitsubishi Heavy sở hữu khả năng làm mát vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm điện hiệu quả cho các hộ gia đình trong mùa nóng.

Công nghệ DC PAM Inverter là gì?

Với khả năng tự điều khiển điện áp và tần số hoạt động của chiếc máy lạnh, công nghệ DC PAM Inverter trên những chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy sử dụng hiệu quả nguồn điện giúp tăng hiệu suất làm mát một cách nhanh chóng và mạnh mẽ để đạt được nhiệt độ cài đặt.

Sau khi chiếc điều hòa đạt tới nhiệt độ được cài đặt, công suất của động cơ máy sẽ được bộ biến tần tự động tinh chỉnh trở về hoạt động ở tốc độ thấp giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định và thoải mái nhất và không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Biến tần DC PAM Inverter kết hợp chế độ Econo giúp nỗi lo về chi phí điện hàng tháng giám bớt

Với khả năng hoạt động khá linh hoạt và mạnh mẽ đem lại những giây phút thoải mái và thư giãn nhất, những chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy vẫn luôn đảm bảo tốt khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Econo được trang bị.

Công suất làm lạnh của chiếc máy sẽ được giảm để tiết kiệm năng lượng cho thiết bị khi người dùng ấn nút Econo xuất hiện trên chiếc remote. Tuy vậy, bầu không khí mát lạnh trong căn phòng cũng không bị ảnh hưởng bởi chế độ này.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn được cung cấp những thông tin hữu ích nhất về công nghệ DC PAM Inverter trên chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy!

Chưa có câu trả lời nào