Những điều cần biết về công nghệ A-PAM DC Inverter trên máy lạnh Aqua

Máy lạnh Aqua trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt của thương hiệu Sanyo và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, điển hình là công nghệ A-PAM DC Inverter.

A-PAM DC Inverter là công nghệ độc quyền của thương hiệu máy lạnh Aqua, có hiệu quả làm mát trong một vùng không gian rộng lớn chỉ trong nháy mắt. Máy lạnh Aqua được trang bị công nghệ A-PAM DC Inverter thường có những ưu điểm nổi trội như vận hành ổn định, bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn, giúp người dùng có thể học tập, làm việc và nghỉ ngơi trong một bầu không gian thoáng mát và trong lành.

Đặc biệt, công nghệ A-PAM DC Inverter có chức năng duy trì nhiệt độ phòng ở mức nhiệt ổn định giúp tiết kiệm điện năng và tiền bạc của người dùng.

Đi kèm với công nghệ A-PAM DC Inverter là chế độ Eco giúp đẩy mạnh khả năng tiết kiệm điện năng. Máy lạnh Aqua có thể tiết kiệm 63% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh truyền thống. Đây không phải là một con số cao so với nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu lớn, nhưng nó vẫn góp phần giảm thiểu đáng kể chi phí cho người dùng.

Nếu bạn quan tâm đến công nghệ A-PAM DC Inverter trên các dòng máy lạnh Aqua, hãy ghé thăm trang www.vatgia.com để tìm hiểu nhiều hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào