Tóc ngắn thì nên nhuộm màu gì?

Hè nóng thế này nên mình đang định cắt ngắn và nhuộm lại tóc các mẹ ạ, nhưng tìm mãi không thấy màu nào ưng ý cả.

Các mẹ cho mình hỏi tóc ngắn thì nên nhuộm màu nào thì hợp ạ?

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Nâu rêu & highlight xám tro

Màu nhuộm thời thượng dành cho những cô nàng cá tính & có gout thời trang rất riêng. Gam màu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu nước da nâu sexy & quyến rũ đấy nhé!

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Bob classic màu nâu lạnh & highlight ghi đá

Đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng – đó chính là cụm từ miêu tả chính xác nhất về mẫu tóc này. Màu nâu lạnh là gam màu thứ 2 đứng sau nâu rêu được các chị em săn tìm nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn thì highlight bằng tone ghi đá sẽ là 1 lựa chọn thú vị!

Ton Lap
Ton Lap
Trả lời 7 năm trước

Màu nhuộm rượu vang sang chảnh

Tone đỏ ấm áp trong màu nhuộm vang chát này sẽ làm “say mê” bất kì cô gái nào ngay khi nhìn thấy nó. Sang chảnh & quý phái – 2 yếu tố làm nên sự cuốn hút của màu nhuộm này. Trong cái lạnh của những ngày đầu năm mới, màu nhuộm vang chát còn khiến làn da của bạn trở nên hồng hào & tươi tắn hơn đấy nhé!

Tuong Kinh
Tuong Kinh
Trả lời 7 năm trước

Bob classic màu nâu havana

Sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng muốn F5 bản thân mình bằng style tóc ngắn nhưng vẫn có chút e dè và … nghi ngờ. Mẫu tóc bob classic cực dễ tính khi có thể phù hợp với nhiều tình huống khác nhau dù đi học hay đi làm. Màu nâu hanava giản dị nhưng cũng cực kì tôn da sẽ khiến bạn luôn luôn dù ở xinh đẹp bất kì nơi đâu đấy nha!