Bí quyết dưỡng da bằng sữa mẹ

 

Sữa mẹ là nguồn sinh dưỡng thiết yếu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không chỉ cung cấp về nguồn dưỡng chất, sữa mẹ còn có những lợi ích bất ngờ về làm đẹp đối với phái nữ.

Sữa mẹ luôn là nguồn dưỡng chất tự nhiên, thiêng liêng nhất đối với mỗi người. Với các phụ nữ đã làm mẹ thì chắc hẳn đã nắm tầm rõ về nguồn dinh dưỡng này cần thiết và quan trọng đối với việc cung cấp và nuôi dưỡng con mình tốt hơn. Bên cạnh đó, sữa mẹ có khả năng chăm sóc  vô cùng ưu việt không hề thua kém với các dòng dưỡng da đắt tiền mà các mẹ nào cũng phải biết đến. Như là một dòng nước thần thánh làm đẹp của phái nữ.

Vậy trong sữa mẹ có gì?

 

Không những là nguồn dưỡng chất dinh dưỡng, trong sữa mẹ còn cung cấp chất đề kháng vô cùng quan trọng với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, góp phần trong sự phát triển thể chất ở trẻ. Biết được tầm quan trọng của sữa mẹ chúng ta mới nắm được bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ đến hữu hiệu như thế nào

Thực tế thì ở mỗi giai đoạn sau sinh, sữa mẹ cũng có sự biến đổi những thành phần dưỡng chất khác nhau.

Cụ thể:

Giai đoạn đầu tiên là sữa non: sữa sẽ được tiết ra trong 3 ngày đầu mới sinh. Sữa non ở giai đoạn này thường được gọi là sữa vàng nó cung cấp nhiều chất chống nhiễm khuẩn để bảo vệ cơ thể trẻ. Cung cấp nhiều vitamin A và hàm lượng đạm cao.

Giai đoạn tiếp theo là sữa trưởng thành: là giai đoạn sau sữa non. Lượng sữa trưởng thành được tiết ra nhiều hơn, chứa nhiều nước ; Protein và đường.  Sữa cuối ở giai đoạn sữa trưởng thành thường tiết ra chất béo; thêm vitamin tan trong dầu nhưu A; D; E; K. Vì bản chất mang đủ lượng vitamin và khoáng chất vậy nên sữa mẹ hoàn toàn cần thiết để dưỡng da được mịn màng và sáng đẹp. Đẩy hẳn là một cách dưỡng da hoàn toàn tự nhiên và an toàn.

Cách làm đẹp từ sữa mẹ

Dưỡng da: Mỗi ngày các mum có thể sử dụng 3 thìa và thoa đều khắp mặt, để tới khi khô và tiếp tục thoa thêm lớp nữa, cứ thể chỉ đến 3 lần và giữ nguyên khoảng 20p thì bạn có thể rửa mặt lại bằng nước sạch. Với mặt nạ dễ dàng này giúp sắc tố da được cải thiện về độ thâm nám, da của bạn trở nên măng mịn, trắng hơn.

Với làn da mụn:  bạn có thể dùng hỗn hợp sữa mẹ kết hợp dầu dừa, bạn chỉ cần thấm đều lên mặt rồi thư giãn trong 15p và cuối cùng rửa mặt sạch. Với công thức này bạn có thể đẩy lùi mùn trứng cá ở độ tuổi dậy thì hay người lớn.

Khi dưỡng ẩm:  Chỉ cần kết hợp hỗn hợp sữa mẹ cùng bột yến mạch và mật ong, bạn chỉ cần thư giãn với mặt nạ này trong 15p và rửa mặt sạch sau cùng. Với mặt nạ này giúp bạn có thể đẩy các tế bào chết nhờ bột yến mạch, mật ong sẽ giúp tăng thêm độ ẩm cho da còn với sữa mẹ sẽ cung cấp dưỡng chất thấm vào da bạn và lúc này bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại như bạn đang dùng một loại kem dưỡng thẩm thấu vậy.

Dưỡng da vùng mắt: việc này sẽ giảm tối thiểu thâm quầng xung quanh vùng mắt của bạn, bạn chỉ cần thấm 2 miếng bông lạnh sữa mẹ đắp lên vùng mắt và thư giãn , với việc này được làm thường xuyên sẽ giúp mắt bạn giảm thâm quầng và tình trạng xưng mắt.

Dưỡng trắng hồng da: Với bí quyết này bạn chỉ cần thêm vào sữa mẹ với một chút bột nghệ, bởi trong nghệ có tinh chất curcumin là chất chống oxy hóa. Với tính chất này có khả năng giúp ngăn ngừa lão hóa da; giúp dưỡng da trắng mịn, giúp giảm các vết thâm. Với công thức này bạn chỉ cần làm hỗ hợp nghệ + sữa mẹ thoa đều lên mặt và thư giãn trong vòng 20- 30p, chờ cho hỗ hợp khô lại thì rửa mặt bằng nước ấm. Với công thức này bạn chỉ cần thực hiện 1 tuần 2 lần thôi và duy trì sẽ cho bạn một làn da trắng mịn.

Sữa mẹ quả là nguồn dưỡng chất hữu hiệu phải không các bạn. Với những công thức trên đây chắc rằng các bạn đã có một sự lựa chọn dưỡng da với sữa mẹ phù hợp nhất với làn da của mình. Cùng trải nghiệm với nhiều chia sẽ hơn nữa các bạn có thể tham khảo tại website vatgia.com

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào