Bí Quyết Phòng Ngừa Nám Da Cho Các Nàng Công Sở

Gần như ai cũng nghĩ dân văn phòng toàn ngồi mát sẽ không khi nào phải chịu nắng nóng bụi bẩn gì nên da chắc hẳn sẽ rất đẹp họ sẽ không lo gì về da nhưng không phải nhé. Các nàng công sở cần biết da các nàng cũng đang bị đe dọa đấy bởi các tác nhân gây nám sạm da sau đây nhé!

Make up

Với đa số chị em, thì lớp makup như là một chiếc mặc nạ giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp nhất là chị em công sở thì đây lại là điều gần như không thể thiếu để tạo nên vẻ đáng yêu,tươi sáng cho mình nhưng nếu lớp tẩy trang không được làm sạch thì đây sẽ là nguyên nhân làm da tệ đi cụ thể là mụn và nám.

make-up

Ngủ không đúng giờ

Với những ai độc thân đa số thức khuya là một thói quen các nàng thì Lemon không biết thứ vì không ngủ được hay đi chơi muôn riêng Lemon là cái tội mê phim, nhắn tin tám, cả không lo làm việc chờ nó chất qua đầu thức cả đêm làm..Thời gian đó da lemon đen sạm luôn bởi nội tiết tố thay đổi kích thích hắc tố melanin sản sinh nhiều gây nám sạm da. Nên sau này Lemon đã biết sợ khi có làn da đẹp Lemon đã không dám ngủ trễ nữa để da tươi trẻ hơn đấy các bạn.

ngu-muon-anh-huong-nam

Vận động

Gần như công việc công sở khá nhàn, đa số chỉ là ngồi là chính, nên lúc này tuyến mồ hôi không hoạt động vì thế không thể đào thải độc tố ra ngoài, da không đẩy được các hạt albumin và acid aliphatin không bão hòa trong thực phẩm tích tụ dưới da vì vậy sẽ làm da nám sạm nhiều hơn đấy nhé. Nên các bạn nên cho cơ thể có ít nhất 30p vận động mỗi ngày nhé.

thoi-quen-xau-cua-dan-van-phong

Dưỡng da

Các nàng nên biết da luôn bị đe dọa và bị tác động bởi tia cực tím, môi trường, ánh sáng.. Vì vậy, nếu không nuông chiều chọn sản phẩm phù hợp dể dưỡng da giúp da khỏe thì da sẽ không thể chịu nổi tác động và sẽ dễ sạm đen các bạn nhé.

co-nen-dung-kem-duong-da

Chế độ ăn

Những bữa tiệc đồ nướng, đồ nóng, chất béo, bia là những thứ giới trẻ rất thích các nàng công sở cũng đâu ngoại lệ. nhưng đáng buồn là những thực phẩm đó lại gây sạm nám cho da. vì vậy, cố gắng tạo cho mình một chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng và lành mạnh cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể nhé.

an-uong-khong-hop-ly-anh-huong-den-da

Chống nắng

Da bị tác động của tia cực tím UV là nguyên nhân chính làm da sạm đen vì tia UV làm cho sắc tố melanin được sản sinh nhiều hơn gây nên sạm, nám da. Do vậy, bạn nên chống nắng cho da tốt, ra đường che chắn cẩn thận ngay cả khi trời râm mát nha.

cham-soc-da-cho-nang-cong-so

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào