Làm sao để mặt mộc vẫn xinh?

Nhiều bạn nữ cho rằng để mặt mộc lộ ra trước mặt người thương là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nhưng bạn làm sao có thể cả đời để lớp makeup sống chung với người ấy được đúng không nào. Hôm nay, vatgia.com sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết để mặt mộc nhưng vẫn xinh rạng ngời khiến chàng ngẩn ngơ.

Tỉa lại chân mày

Chính những chi tiết tưởng chừng ít người để ý lại là chìa khóa của vấn đề đấy. Không makeup không có nghĩa là bỏ bê bản thân xuề xòa. Ngược lại, bạn còn nên chăm sóc cơ thể kĩ càng hơn.

Hình dáng một đôi lông mày có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể khuôn mặt. Chọn cho mình được khuôn chân mày ưng ý là bạn đã thành công 50% trên công cuộc làm đẹp rồi đó.

Nếu chưa tin, bạn hãy thử xem. Kết quả sẽ khiến bạn trên cả bất ngờ đấy!

Thay đổi kiểu tóc

“Cái răng cái tóc là góc con người” vì thế một kiểu tóc hợp với khuôn mặt bạn rất quan trọng. Nếu bạn có khuôn mặt tròn thì nên để mái dài, rẽ ngôi 3/7, uốn phần đuôi cúp nhẹ vào. Kiểu tóc này, sẽ làm khuôn mặt bạn thon gọn hơn. Còn nếu người có gương mặt vuông sẽ hợp với tóc ngắn cụp sát khuôn mặt.

Nếu không muốn thay đổi độ dài của tóc, sao bạn không thử f5 chúng bằng cách nhuộm. Thay đổi màu tóc cũng sẽ giúp bạn trông thật mới mẻ và tươi sáng ra nữa đấy.

Chăm sóc da đúng cách

Khi có làn da bị mụn hoặc nhiều vết thâm, các cô gái thường có xu hướng muốn che đi càng nhiều càng tốt bằng cách phủ phấn thật dày. Nhưng điều đó vô tình càng làm da bạn nổi nhiều mụn do bí tắc lỗ chân lông.

Để có một làn da mịn màng, các bạn nữ nên chú trọng bước làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, chú ý cung cấp đủ ẩm cho da.

Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, các bạn cũng đừng nên quên ăn uống điều đô, ăn nhiều rau xanh, uống 2L nước 1 ngày và tập thể dục thường xuyên đẻ có 1 cơ thể khỏe mạnh nhất nhé!

Nếu thực hiện theo các gợi ý trên, bạn sẽ có gương mặt mộc đẹp tự nhiên mà không cần mất công makeup cầu kì. Nên nhớ, phái mạnh thường rất thích những người phụ nữ giản dị mà vẫn xinh tươi tự nhiên đấy!

Chưa có câu trả lời nào