Làm sao để có vẻ đẹp ngọt ngào kiểu Pháp?

Phụ nữ Pháp sở hữu một vẻ đẹp phương Âu rất tự nhiên, nồng nàn và cuốn hút, họ khiến nhiều phụ nữ khác luôn phải ngưỡng mộ bởi mái tóc bồng bềnh, vóc dáng mảnh mai đi cùng với làn da mịn màng luôn tỏa hương thơm tinh tế, sang trọng.

Bài viết dưới đây sễ giúp chúng ta khám phá những bí quyết hay ho mà phụ nữ Pháp đã áp dụng để sở hữu được thần sắc và vẻ ngoài say đắm và lôi cuốn ấy nhé.

1. Khi rửa mặt, không vỗ nước lên mặt

Những quý cô người Pháp chia sẻ, họ thường sử dụng nước tẩy trang lau sạch mặt rồi mới dùng đến sữa rửa mặt và luôn dùng tay xoa nhẹ nhàng chứ không vỗ nước lên mặt.

2. Không trang điểm cầu kì

Đây là nguyên tắc bất di bất dịch mà hầu hết phụ nữ Pháp đều tuân thủ bởi quan niệm vẻ đẹp tự nhiên sẽ khiến phụ nữ hấp dẫn hơn.  Họ đặc biệt yêu thích làn da trông thoáng, tự nhiên và điểm thêm chút son, mascara và má hồng.

3. Sử dụng nước hoa phù hợp

Phụ nữ Pháp chia sẻ việc "khoác lên người" hương nước hoa cũng chính là việc bạn lựa chọn quần áo hàng ngày vậy, phải luôn phù hợp và mang vẻ sang trọng, tinh tế. Hơn thế nữa, mùi nước hoa bạn chọn cũng  phản ánh phần nào tâm trạng của bạn nữa.

4.Chú ý không chạm tay lên mặt nếu không cần thiết

Hàng ngày, đôi tay của bạn phải tiếp xúc với rất nhiều bề mặt chứa các vi trùng, vi khuẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn được tiếp xúc trực tiếp với da mặt , gây ra các bệnh da liễu như nổi mụn, viêm lỗ chân lông, dị ứng da.

5. Bảo vệ làn da triệt để

Bí mật nằm ở những chiếc mũ đội hoặc một chiếc ô luôn mang theo bên mình. Việc bôi kem chống nắng hàng ngày là tất yếu nhưng muốn bảo vệ một cách tuyệt đối, họ không hề ngần ngại sắm cho mình một chiếc ô nhỏ hay một chiếc mũ thật kiêu sa.

6. Trung thành với sản phẩm
Việc này giúp cho những người phụ nữ Pháp tiết kiệm thời gian và tiền bạc đầu tư vào loại kem phù hợp nhất với da của họ mà không bị lãng phí bởi việc “thử” các sản phẩm “hào nhoáng” khác.

7. Không sấy hay chải tóc sau khi gội đầu
Bạn luôn ao ước có một mái tóc bồng bềnh, óng ả của các quý cô Pháp, bí quyết nằm ở chỗ họ rất hạn chế dùng lược chải mà để tóc khô một cách tự nhiên sau khi gội, việc này giúp mái tóc họ luôn giữ được những lọn tóc gợn sóng bồng bềnh và cuốn hút mắt người nhìn.

8. Chăm chút móng tay và móng chân

Nói đến các quý cô nước  Pháp là nhắc đến những cô gái ưa sự tinh tế, tỉ mỉ nhưng vẫn không kém phần lãng mạn. Họ rất để ý việc chăm sóc bản thân, từ mái tóc cho tới những bộ móng tay.Người phụ nữ Pháp luôn quan niệm rằng một bộ móng tay được chăm chút cẩn thận, gọn gàng, không để quá dài sẽ thể hiện một phần cá tính của họ.

9. Sử dụng tinh dầu argan

Đây là sản phẩm được các quý cô Pháp tận dụng 1 cách triệt để: nó có thể bôi vào đuôi tóc sau khi gội, bôi vào phần da tay hay phần gót chân để giảm nứt nẻ; nếu kết hợp với kem dưỡng da sẽ giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm, rất hiệu quả rất tốt.

Chưa có câu trả lời nào