Gợi ý mix đồ với áo cardigan

Chắc hẳn các cô gái ai cũng sẽ sở hữu cho một một chiếc áo cardigan vì sự tiện lợi của nó. Nhưng làm cách nào để lựa chọn một chiếc áo cardigan phù hợp? Hãy tham khảo những gợi ý của bài viết này nhé!

Những chiếc áo cardigan tối màu kết hợp cùng với quần ống suông và giày cao gót là một lựa chọn thích hợp cho những cô nàng công sở có thân hình hơi mũm mĩm một chút, nó đủ để tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát mà cũng rất nữ tính đó.

Những cô nàng sành điệu, ưa sự phá cách hãy thử kết hợp một chiếc áo cardigan cột cao cùng với quần ống rộng và kính to bản hay kết hợp với một chiếc áo crop-top bên trong được cách điệu sẽ tạo điểm nhấn trong phong cách của bạn.

Nếu bạn theo đổi phong cách gợi cảm thì đừng bỏ qua những chiếc áo cardigan cổ chữ V khoét sâu kết hợp với nội y ren màu đối lập và giày cao gót cùng túi xách bản lớn nhé. Muốn muốn cân bằng hình ảnh unisex bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc quần theer thao. Trang phục này sẽ mang cho bạn một hình ảnh quyến rũ mà vô cùng mạnh mẽ, hiện đại.

Ngoài những thiết cardigan cổ điển thì những mẫu cardigan giả vest cũng rất được ưa chuộng. Kết hợp một chiếc áo cardigan giả vest cùng jumpsuit tối màu và đôi giày cao gót sẽ làm bạn trông sang trọng và lịch sự không kém gì khi diện những bộ vest thật.

Với những chia sẻ trên hy vong sẽ giúp ích được cho bạn trong cách phố đồ của mình.

Chưa có câu trả lời nào