3 items thời trang giúp mix đồ tôn dáng

Sở hữu vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng đạt tỉ lệ hoàn hảo hẳn là điều mà chị em nào cũng mong muốn đúng không nào. Và nếu may mắn sở hữu món quà tuyệt vời này thì đừng ngại diện mix đồ tôn dáng nhé các cô gái. Nếu vẫn còn băn khoăn về cách lên đồ phong cách quyến rũ cho mình thì hãy nghía 3 items thời trang dưới đây nhé!

Áo croptop trẻ trung, quyến rũ

Một món đồ vừa thời trang, vừa giúp tôn dáng hiệu quả chắc chắn phải nhắc đến áo croptop rồi. Những mẫu áo croptop đẹp không chỉ là vũ khí hiệu quả giúp các bạn gái có một set đồ nữ cá tính và thời thượng đó ạ. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách quyến rũ thì đừng ngại thử em này nhé.

Quần jean luôn là gợi ý chẳng bao giờ lỗi mốt khi phối đồ với crop top. Chiếc quần jean cạp cao sẽ là cách phối đồ đơn giản giúp các cô nàng khoe trọn đôi chân miên man. Hoặc bạn cũng có thể phối với chân váy mini mang đến sự trẻ trung, năng động đậm chất thời trang mùa hè.

Áo vải dệt kim vừa sexy vừa kín đáo

Với chất liệu mềm mại và ôm sát những chiếc quá dệt kim sẽ dễ khiến người ta liên tưởng tới những áo len tuy nhiên với đặc tính mỏng nhẹ áo vải dệt kim sẽ rất hợp cho các nàng diện mùa hè thu. Chiếc áo dáng ôm giúp các cô nàng khéo léo khoe ra bộ ngực căng đầy cùng phần eo thon quyến rũ mà vẫn rất kín đáo luôn nhé. Nếu các nàng đang muốn lên đồ phong cách quyến rũ thì đừng bỏ qua em này nha. Bật mí thêm là cũng giống như áo crop top áo vải dệt kim rất dễ phối luôn đó, các nàng có thể diện cùng quần skinny, dáng suông hay chân váy cũng đều hút mắt và sexy khó cưỡng.

Váy ôm body khoe 3 vòng hoàn hảo

Nếu bạn muốn tìm một item thời trang có thể khoe trọn cả ba vòng hấp dẫn của mình thì đó chắc chắn là váy ôm body rồi. Những chiếc váy với chất liệu ôm sát giúp tôn lên những đường cong cơ thể hoàn hảo sẽ là vũ khí lợi hại nếu bạn đang tìm kiếm cho mình phong cách quyến rũ. Một lưu ý nhỏ hãy lựa chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại và dễ chịu giúp cho việc vận động và di chuyển hàng ngày dễ dàng hơn.

Hy vọng bài viết giúp chị em có thêm những kinh nghiệm trong việc mix đồ tôn dáng với phong cách quyến rũ và xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào