Bạn đã biết Google Home sẽ được tích hợp màn hình chưa?

Theo nguồn tin thì rất có thể loa thông minh google Home đang được Google lên kế hoạch để phát triển. Trong đợt thử nghiệm về các ứng dụng mới nhất của Google thì đã xuất hiện một mã sản phẩm với tên Quartz.

Hiện nay, loa thông minh Echo Show của Amazon đang được trang bị màn hình 7 inch, và nếu như nguồn tin trên là thật thì rất có thể loa thông minh của Google sẽ trở thành đối thủ của Echo Show. Chỉ mới tháng trước thôi, Google cho rằng chế độ AutoPlay đã không được Amazon cho phép người sử dụng chọn dưới dạng tùy chọn nên đã gỡ bỏ YouTube khỏi Echo Show. Bên cạnh đó, không cho phép người dùng đăng ký vào các kênh YouTube khi sử dụng Echo Show.

Mới đây, nhà sản xuất Amazon cũng đã trình làng dòng loa thông mình khác mang tên Echo Spot với màn hình 2,5 inch và theo dự kiến sẽ được đưa lên kệ vào ngày 19/12.

Với Google Home các thiết bị thông minh trong nhà của người dùng sẽ được kiểm soát, xem kết quả thể thao, hẹn giờ, xem tin tức, thời tiết, đặt báo thức….Và nó sẽ trở nên rất hữu ích khi được đi kèm trang bị màn hình cho loa.

 

Chưa có câu trả lời nào