Nokia 9 với màn hình vô cực đã làm mê mẩn người dùng?

Những ý tưởng mới về thiết kế cho Nokia 9 lại tiếp tục được ra mắt. Với màn hình vô cực đi cùng các bezels là thiết kế lần này cho Nokia 9. Như vậy đã làm bạn ấn tượng chưa?

Đầu tuần này, trên mạng xã hội đã xuất hiện một ý tưởng đầy tham vọng cho thiết kế Nokia 9. Ngôn ngữ thiết kế lần này có vẻ như đã học hỏi thêm ở Note 8 của Samsung. Thông qua đoạn video nói về ý tưởng này ta có thể thấy được đây là thiết kế màn hình vô cực, với các góc cạnh mềm mại, đi cùng  bezels siêu mỏng. Ngoài ra, Nokia 9 còn được tác giả trang bị tính năng tích hợp máy chiếu và RAM 8GB..

Hai cảm biến 16MP được xếp thẳng đứng ở mặt sau máy. Máy chiếu được đặt ngay dưới camera chính. Bản thiết kế cho thấy mặt sau máy đã tích hợp cảm biến dấu vân tay ở giữa camera và máy chiếu. Logo Nokia cũng được thiết kế vô cùng nổi bật ở mặt sau máy.

Theo tác giả này, thì những thiết kế này đều dựa vào những nguồn tin rò rỉ về Nokia 9 trước đây. Nhưng khả năng mẫu thiết kế này sẽ trở thành hiện thực không cao. Nokia 9 chỉ có thể thành hiện thực với thiết kế màn hình vô cực mà thôi.

Nếu bạn đã trót yêu Nokia thì có thể rước em Nokia 8 về với đội của mình. Bạn truy cập vào link này để tham khảo : https://www.vatgia.com/honglinhsmartphone&module=product&view=detail&record_id=6419551

 

Chưa có câu trả lời nào