Đánh giá viên pin trên Moto E4 Plus?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone chất lượng, giá cả phải chăng nhưng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiều, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn tiêu dùng chiếc điện thoại Moto E4 Plus đang rất được quan tâm hiện nay nhờ viên pin dung lượng cực khủng.

Moto E4 Plus nổi danh với viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh. Các nhà thử nghiệm đã đặt máy vào các điều kiện sử dụng khác nhau nhằm kiểm chứng sức dai và khả năng duy trì năng lượng của chiếc điện thoại này.

Các điều kiện thử nghiệm bao gồm: sử dụng liên tục Wifi hoặc 4G; máy được cài các phần mềm ứng dụng như facebook, Youtube,... và sử dụng phiên bản Android 7.1. Và kết quả là thời gian sử dụng hỗn hợp lên đến 13 giờ 20 phút. Với khả năng duy trì năng lượng như vầy, E4 Plus dễ dàng đáp ứng cho người dùng 1 ngày làm việc thoải mái mà không cần quan tâm nhiều đến việc tìm một nơi để sạc lại pin.

So với những chiếc smartphone trong cùng phân khúc, đa số các máy đều sử dụng viên pin có dung lượng chỉ khoảng 3000 mAh. Nhưng với dung lượng pin khủng như Moto E4 Plus mà mức giá cũng chỉ 5 triệu thì đây dường như là một sự lựa chọn phù hợp cho bất cứ người tiêu dùng nào cần một chiếc điện thoại khỏe pin để có thể hoạt động liên tục cả ngày mà không cần quá chú trọng vào chất lượng cấu hình của nó.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào