Công nghệ mới SRS – Người dùng tự cứu hộ khi gặp sự cố thang máy!

Nếu như bạn đang di chuyển trong thang máy thì đột nhiên lưới điện mất, bộ cứu hộ tự động ARD sẽ hỗ trợ bạn trong trường hợp bạn không mang theo điện thoại, ở nhà một mình, cửa khóa trong?

Đây là công nghệ an toàn mới xuất hiện ở dòng thang máy gia đình thủy lực, thông quan hệ thống SRS. Sự đột phá về cải tiến công nghệ này nhằm đem lại giải pháp tối ưu nhất khi người dùng gặp sự cố thang máy.

Thông thường ở các thang máy gia đình được trang bị những chức năng cứu hộ cơ bản :

-Chuông cứu hộ : người dùng nhấn chuông để phát ra âm thanh lớn thông báo cầu cứu sự trợ giúp khi gặp sự cố.

-Bộ cứu hộ tự động ARD cung cấp nguồn điện dự trữ, giúp thang máy chạy về tầng gần nhất để người dùng ra ngoài khi mất điện đột ngột.

-Điện thoại : dùng để liên lạc ra ngoài khi gặp sự cố bên trong nhưng không sử dụng được khi mất điện,..

Hiện nay trên thị trường thang máy đã xuất hiện một giải pháp đột phá đáng chú ý về an toàn thanh máy giá đình. Cải tiến công nghệ lần đầu tiên được ứng dụng vào dòng thang máy gia đình thủy lực, cho phép người dùng tự cứu hộ khi gặp sự cố trong thang máy thông qua một hệ thống được gọi là SRS.

Hệ thống SRS trong từng chiếc tháng máy đều được các chuyên gia thang máy hàng đầu nước Ý tính toán rất cẩn thận, chi tiết. Chỉ với một thao tác đơn giản : kích hoạt hệ thống SRS bằng một nút màu đỏ trên bàn phím bảng gọi, ngay lập tức thang máy sẽ đưa người dùng về tầng gần nhất và mở cửa mà không cần sự trợ giúp nào khác từ bên ngoài.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào