Thiết Kế Nhà Hàng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại; Nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại; Nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại; Nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại; Nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại

     Một mẫu thiết kế nhà hàng được đánh giá là có tính thẩm mỹ và hiệu quả chủ yếu là do cách sắp xếp không gian nội thất, cách bài trí ấn tượng và cách sắp đặt không gian hợp lý. Vì vậy khi kinh doanh nhà hàng bạn nên chú trọng vào việc tạo ra những phong cách thiết kế riêng biệt, một mẫu thiết kế tốt có vai trò quyết định đến thành công của bạn trong việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn.

 

     Đối với quý khách để mở một nhà hàng thì không có gì là khó, nhưng làm thế nào để có được một nhà hàng sang trọng và hiện đại với đội ngủ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cộng với thiết kế nội thất đẹp hài hòa sẽ thu hút được khách hàng đến với nhà hàng của quý vị. Như quý vị cũng đã biết Khi bước vào nhà hàng thì thiết kế nội thất thường là điểm  thu hút và gây thiện cảm với khách hàng đầu tiênVì vậy, cách bài trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố chủ yếu tạo nên thành công của kinh doanh nhà hàng. Một không gian thoải mái, thân thiện với sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng là tiêu chí để khách nhớ tới nhà hàng của chúng ta hàng đầu. Nội thất Lê Đinh biết cách để tạo cho không gian nhà hàng của bạn nét quyến rũ, huyền ảo.

 

     Hay nét trẻ trung hiện đại nhằm thu hút và lôi cuốn khách hàng. Các chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn từ bước khởi đầu, lựa chọn phong cách quán, xây dựng tính cách riêng cho thương hiệu thông qua nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đến thiết kế kiến trúc và không gian nhà hàng của bạn.

 

 

      Cách bài trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công của kinh doanh. Hãy để Lê Đinh giúp bạn tính toán  thiết kế bài trí không gian để đảm bảo cho bạn có một nhà hàng ấn tượng nhất. Với một thiết kế nội thất nhà hàng hợp lý phù hợp với hình kinh doanh, thông qua yếu tố độc đáo, khác biệt để thu hút khách hàng.

 

      Và tạo lợi thế cạnh tranh, Nội Thất Lê Đinh sẽ giúp quý khách thực hiện điều này. Toàn bộ không gian được phối sắc rất tinh tế cùng sản phẩm nội thất: Bàn ghế, quầy tiếp tân, kệ trang trí, trần trang trí hoa văn, tường vẽ sơn hay giấy dán tường, hài hòa đã làm nên vẻ đẹp riêng cho quán. Thực khách khi đến đây chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi những bộ Sofa mềm mại cùng tông màu sang trọng, tươi mới kết hợp với những bộ bàn ghế độc đáo đầy nghệ thuật.

 

    Nội Thất Lê Đinh chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm tủ, kệ bếp với các loại chất liệu:

+ Gỗ MDF sơn phủ PU.

+ Gỗ MFC.

+ Gỗ veneer cao cấp.

+ Theo yêu cầu của khách hàng,... 

 

Ngoài ra Công ty chúng tôi cũng thi công các hạng mục như:

 

1. Cải tạo thô mặt bằng hiện trạng: Lát nền, sơn nước, thi công tường, vách thạch cao,...

2. Sản xuất cung cấp bàn ghế nhà hàng, quầy kệ gỗ trang trí.

3. Thi công hệ thống điện, nước, điện lạnh nhà hàng.

4. Thi công ngoại thất, bảng hiệu nhà hàng.

5. Các hạng mục trang trí khác,...

 

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0286652 8665/ 028 6294 6868         Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12053078
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn