Chuyên Sắt Xây Dựng Cho Công Trình Đúng Chủng Loại Số Lượng

Liên hệ

Số 5/45 Kp Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Bình Dương

 

Sắt xây dựng là loại vật liệu được dùng trong quá trình thi công, lắp ráp và xây dựng. Sắt dùng trong xây dựng có những đặc tính như độ bền cao, sức chịu tải tốt, ắt chính là vật liệu tạo nên sự kiên cố, vững chắc cho kết cấu của một công trình. Sắt xây dựng được phân loại thành nhiều loại khác nhau trong đó phổ biến là sắt thép cuộn, sắt thép vằn xây dựng và các loại sắt hình. Mỗi loại này đều có tính chất và ứng dụng khác nhau.

 

NGỌC THÀNH NAM chuyên là đơn vị chuyên sắt xây dựng cho công trình uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi báo giá sắt xây dựng mới nhất thị trường, giao hàng sắt thép cho công trình xây dựng tận nơi với mức giá tốt nhất thị trường.

 

NGỌC THÀNH NAM chuyên sắt xây dựng cho công trình giá tốt

 

Công ty NGỌC THÀNH NAM chuyên sắt xây dựng cho công trình với giá thành cạnh tranh được nhiều khách hàng ủng hộ. Tại công ty có đầy đủ các sản phẩm sắt xây dựng để cung cấp cho các gia chủ có nhu cầu xây nhà mới, sửa chữa nhà ở, các chủ thầu, chủ đầu tư cần đơn vị cung ứng chất lượng.

 

Hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn mới 100%. Bên cạnh đó, NGỌC THÀNH NAM còn hỗ trợ vận chuyển đối với các đơn hàng có số lượng ở khu vực TPHCM, Bình Dương. Chính sách bảo hành đổi trả hoàn tiền nhanh chóng, hỗ trợ người mua hàng an tâm tuyệt đối. Bằng kinh nghiệm thực tiễn cùng chất lượng tiên phong, NGỌC THÀNH NAM quan tâm chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm, không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong lĩnh vực sắt thép.

 

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ NGỌC THÀNH NAM

Ngọc Thành Nam

Địa chỉ 1: Số 5/45 KP Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 2: Số 69/2 Đường 17 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Hotline: 0911 755 268

Email: nppngocthanhnam@gmail.com

Website: ngocthanhnam.com

https://ngocthanhnam.com/chuyen-sat-xay-dung-cho-cong-trinh

 

 

Bình luận

0911 755 268
Mã số : 17523561
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn