Công Ty Phân Phối Sắt Xây Dựng Uy Tín Đảm Bảo Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Liên hệ

Số 5/45 Kp Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Bình Dương

 

Sắt xây dựng là loại vật liệu được dùng phổ biến trong quá trình thi công các công trình. Những thanh sắt xây dựng thành phẩm sở hữu những đặc tính nổi trội như độ bền cao, có độ đàn hồi và khả năng chịu tải tốt, tạo nên sự kiên cố, vững chắc cho công trình. Khi chúng kết hợp cùng với bê tông sẽ tạo được kết cấu bê tông cốt thép, có nhiệm vụ chịu lực cho toàn bộ công trình từ móng, giằng, trụ cột, dầm ngang.

 

Sắt không chỉ ảnh hưởng đến việc xây dựng mà còn ảnh hưởng tới tình hình kinh tế chung của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh là điều cần thiết. Một gợi ý cho bạn khi có nhu cầu mua sắt xây dựng đó là Công ty NGỌC THÀNH NAM. Với gần 15 năm kinh nghiệm, Công ty chúng tôi luôn tự hào là công ty phân phối sắt xây dựng uy tín hàng đầu thị trường. Những năm qua, đơn vị đã cung ứng hàng trăm ngàn tấn sắt thép mỗi năm, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

 

Công ty phân phối sắt xây dựng uy tín TPHCM, Bình Dương

 

NGỌC THÀNH NAM tự hào là công ty phân phối sắt xây dựng uy tín tại TPHCM, Bình Dương và tỉnh thành lân cận. Sản phẩm xuất xưởng được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng theo quy định. Công ty tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ cung cấp.

 

Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp. NGỌC THÀNH NAM cam kết nói không với hàng kém chất lượng. Đồng thời có giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường sắt xây dựng tại miền nam.

 

Đến với NGỌC THÀNH NAM khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối. Với đa dạng sản phẩm về mẫu mã, kích thước. Được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Phục vụ giao hàng tận nơi đúng thời gian và trọng lượng.

 

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ NGỌC THÀNH NAM

Ngọc Thành Nam

Địa chỉ 1: Số 5/45 KP Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 2: Số 69/2 Đường 17 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Hotline: 0911 755 268

Email: nppngocthanhnam@gmail.com

Website: ngocthanhnam.com

https://ngocthanhnam.com/cong-ty-phan-phoi-sat-xay-dung-uy-tin

 

Bình luận

0911 755 268
Mã số : 17523563
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn