Tủ Lạnh Sharp Sj-X316E-Ds 314 Lít 2 Cửa Inverter

7,29 triệu

Nguyễn Xiển, Hà Nội, Việt Nam

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS thuộc dòng sản phẩm Aricot Inverter mang đến thiết kế tông màu bạc sẫm dễ dàng thích nghi với nhiều điều kiện nội thất khác nhau trong căn bếp của bạn. Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều cho luồng hơi lạnh tỏa đều khắp tủ để thực phẩm tươi đều hơn với 36 cấp độ làm làm lạnh khác nhau, hệ thống khử khuẩn và mùi hôi với công nghệ Nano Ag+ Cu+, để bạn cảm thấy dễ chịu khi mở tủ lấy thực phẩm. Tủ lạnh Sharp  SJ-X316E-DS trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng nhiều hơn, hệ thống khay kệ linh hoạt, hệ thống đèn LED chiếu sáng bảo quản thực phẩm lưu trữ.






Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS 314 lít 2 cửa Inverter - Thiết kế sang trọng vận hành êm ái



Thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa

 







Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS Inverter được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với màu sắc sang trọng làm nổi bật không gian nhà bạn hơn nữa tiện dụng với 2 cửa riêng biệt giúp dễ dàng bảo quản đồ ăn, chân đế được gia cố chắc chắn có thể đặt trên mọi bề mặt trong nhà.

Dung tích 314 lít

 






Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS có dung tích 314 lít trong đó ngăn đông 75 lít, ngăn lạnh 212 lít cho người dùng thoải mái tích trữ thực phẩm cho bạn sử dụng chứa đựng, bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh khác nhau.Phù hợp với gia đình khoảng 3-6 thành viên.

Lưu trữ rộng rãi hơn, tiết kiệm hơn

 





Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS  Inverter mới của SHARP đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh của tủ, giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Thiết kế ngăn tủ hợp lý đảm bảo không gian lưu trữ rộng rão hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều làm lạnh đồng đều hơn

 






Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS 314 lít có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.



36 cấp độ làm lạnh

 






Với công nghệ J-Tech Inverter, Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 5 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Hệ thống khay kính chịu lực

 






Các ngăn kệ trong tủ lạnh được thiết kế thoáng, rộng và làm từ kính chịu lực siêu bền nên kệ kính có thể nâng đỡ các loại thực phẩm một cách dễ dàng mà bạn không phải lo ngại về trọng lượng của chúng.


Bộ Khử mùi kháng khuẩn tối Nano Ag+Cu

 






Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS Inverter trang bị bộ lọc khử mùi phân tử bạc Ag+ Cu sẽ ngăn tất cả các phân tử gây mùi hôi cùng vi khuẩn có kích thước lớn hơn kích thước các phân tử nano. Đồng thời công nghệ diệt khuẩn ion Bạc cũng sẽ tiêu diệt triệt để vi khuẩn.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện nhiều hơn

 







Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS Inverter được tích hợp máy nén công nghệ Inverter và cảm biến Eco hiện đại giúp khả năng làm lạnh thực phẩm được tốt hơn với luồng không khí lạnh đa chiều, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

7 tính năng bảo vệ khác nhau

 





Tủ lạnh Sharp được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.

Ngăn rau quả độ ẩm cao

 






Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS 314 lít  thiết kế với ngăn đựng rau quả có độ ẩm cao và các khay kệ được thiết kế khoảng cách cao cho bạn dự trữ thực phẩm nhiều hơn.


Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS 314 lít Inverter:


Hãng sản xuất: Sharp
- Tên sản phẩm: 
Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS314 lít,  2 cửa
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành: 12 tháng
- Màu sản phẩm: Màu bạc sẫm  (DS)
- Công suất: 125
- Loại tủ: ngăn đá trên cửa mở về bên phải
- Điện áp sử dụng: 150V - 264V ~ 50 Hz
- Công nghệ J-Tech Inverter:  có
- Bảng điều khiển : tự điều chỉnh

- Kích thước( Cao x Rộng x Sâu) : 1657 x 610 x 672 mm
- Tổng dung tích: 314 lít trong đó:
- Tổng dung tích thực: 287 lít


  • Ngăn đá: 75 lít
  • Ngăn lạnh 212 lít

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium phân tử bạc, đồng Ag+Cu
Hệ thống làm lạnh kép đa chiều
Ngăn lạnh


  • Ngăn đựng và làm lạnh nhanh
  • Ngăn hộc rau quả

Bình luận

HẾT HẠN

0485 876 064
Mã số : 13993616
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn