Xu Hướng Sử Dụng Ampoule Mang Lại Giải Pháp Ngừa Lão Hóa Cho Làn Da

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Mặc dù Ampoule tại Việt Nam chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây trong làng mỹ phẩm chăm sóc da và chưa tạo được nhiều sự chú ý. Nhưng tại Hàn Quốc Ampoule đã cực kỳ phổ biến và được ví như bảo bối giúp trẻ hóa và phục hồi da của mọi phụ nữ.

Ampoule nổi rầm rộ với khả năng nuôi dưỡng, phục hồi, tái tạo từ sâu bên trong cho làn da mịn màng. Cùng tìm hiểu và tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể tìm chọn những loại Ampoule phù hợp cho làn da của mình.


 

Vậy Ampoule là gì?

Ampoule là một loại tinh chất cô đặc có nồng độ cao hơn serum và essence. Với khả năng thẩm thấu sâu vào da, ampoule cung cấp chăm sóc, dưỡng chất và điều trị da hiệu quả từ bên trong trong thời gian ngắn.

Ampoule được sản xuất trong phòng lab để đảm bảo tính ổn định và không bị biến đổi khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Điều này đảm bảo quá trình cất giữ và bảo quản ampoule được tiến hành tốt hơn.

Hiện có hai loại ampoule phổ biến: ampoule dạng gel và ampoule dạng dầu.

  • Ampoule dạng gel chứa chiết xuất từ thực vật, có kết cấu mỏng, nhẹ và thẩm thấu dễ dàng vào da. Loại này thường được sử dụng cho dưỡng da bề mặt. Trong khi đó, ampoule dạng dầu thường được đựng trong ống nhỏ, sử dụng như dầu massage và có tính chất cô đặc hơn.
  • Ngoài ra, còn có ampoule dạng mặt nạ, là một sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng. Ampoule dạng mặt nạ bao gồm tinh chất cô đặc (ampoule) và mặt nạ giấy (sheet mask). Chỉ cần thoa ampoule lên da trước, sau đó đắp mặt nạ lên, bạn có thể tận hưởng lợi ích chăm sóc da một cách đơn giản và tiện lợi.

Tiêu chí chọn Ampoule phù hợp với làn da

  • Có tác dụng nhanh chóng

Ampoule thường được thiết kế với kết cấu khá lỏng, giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Điều này không chỉ giúp hoạt chất hoạt động hiệu quả mà còn là bước khai mở để làn da được hấp thụ những lợi ích của bước dưỡng ẩm sau đó, từ đó nâng cao tác dụng của ampoule nhanh chóng.

  • Mang lại công dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi đầu tư vào một sản phẩm ampoule đắt đỏ, chắc hẳn bạn sẽ muốn sản phẩm có thể đáp ứng được những gì mà bạn kỳ vọng. Để có thể mua 1 sản phẩm tốt nhất, trước tiên bạn cần hiểu được tình trạng của làn da đang gặp phải là gì, để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Thành phần lành tính dịu nhẹ

Ampoule dịu nhẹ và không gây kích ứng chính là tiêu chí hàng đầu dành cho tất cả các cơ địa da. Ngoài đặc tính hoạt chất nồng độ cao, ampoule còn phải đáp ứng được khả năng tác dụng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cho làn da.

Tinh chất DR. PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule


 

Câu chuyện thương hiệu:

DR. PEPTI là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của DR. PEPTI hướng đến sự tự nhiên, không chứa paraben và không thử nghiệm trên động vật, rất an toàn và dịu nhẹ với cả những làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, hãng đã sử dụng thành phần Peptide với với 20 gốc Peptide khác nhau vào trong các sản phẩm của mình để mang đến những giải pháp chăm sóc da có hiệu quả tức thì và duy trì bền vững.

Tinh Chất Làm Mờ Nếp Nhăn DR. PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule giúp trẻ hóa làn da và cải thiện những nếp nhăn sâu, nhăn nheo và chảy xệ trên da một cách rõ ràng, cho làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn sau khi sử dụng.

Mô tả sản phẩm:


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: Dr.Pepti

Khối lượng: 30ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule có tác dụng chống lão hóa rõ rệt, hiệu quả. Ampoule giúp làm phẳng các nếp nhăn, loại bỏ chảy xệ, làm căng hình bầu dục trên khuôn mặt, giúp da căng mịn. Đồng thời tạo nên một màng mỏng bao bọc lấy da để nuôi dưỡng da trở nên căng bóng và tràn đầy sức sống.

Thành phần chính:


Bakuchiol: Thành phần vàng trong làng chống lão hóa. Hoạt chất có khả năng chống lão hóa ngang ngửa Retinol nhưng không gây kích ứng trên da khi sử dụng nhờ nguồn gốc từ tự nhiên. Giúp cải thiện các nếp nhăn và tình trạng da không đồng đều màu, kích hoạt tổng hợp collagen trên da, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ, thâm sạm,...

Adenosine: Hoạt chất dưỡng da thường được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo hay linh chi có tác dụng làm làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin; kích thích sản xuất của các sợi elastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ, vết chân chim, rãnh nhăn; phục hồi và làm dịu làn da bị mụn viêm.

Palmitoyl Tetrapeptide-7: Peptide: Có tác dụng chống lão hóa hiệu quả nhờ khả năng làm sáng da và cải thiện độ đàn hồi của da, giảm thiểu nếp nhăn cho làn da mịn và đàn hồi hơn. Ngoài ra, Palmitoyl Tetrapeptide-7 còn có tác dụng làm dịu và giảm phản ứng viêm trên da.

Niacinamide: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế tối đa tình trạng tăng sắc tố da, duy trì và bảo vệ độ đàn hồi trên da.

Công dụng:


Tăng cường độ ẩm: làm làn da của bạn mịn màng, căng bóng

Tăng cường độ đàn hồi từ sâu bên trong: giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn

Làm mờ nếp nhăn sâu, góp phần làm cho làn da trẻ trung, đầy sức sống


 

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ở bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da

Thoa sản phẩm lên vùng da có nếp nhăn, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #PeptideVolumeBotulPepWrinkleAmpoule #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17455913
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn