Sỡ Hữu Làn Da Sạch Khỏe, Căng Bóng Khi Làm Sạch Với Dầu Tẩy Trang Chứa Pha

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Những ai đam mê skincare hẳn là đã biết đến thành phần cải tiến PHA đang dần có mặt trong các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học. Sử dụng thành phần tẩy da chết hóa học thường xuyên giúp làn da mịn màng và trông đều màu hơn. Hãy cùng tìm hiểu em dầu tẩy trang làm sạch da và mụn đầu đen HANSKIN Cleansing Oil & Blackheads PHA qua bài viết sau nhé!


 

Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang là sản phẩm dùng để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất khác trên da mặt. Đây là một trong những bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, giúp cho da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh và tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dầu tẩy trang thường có thành phần chính là các loại dầu tự nhiên, như dầu hạt nho, dầu oliu, dầu hạt cải dầu, dầu hạt jojoba và các chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Khi sử dụng, dầu tẩy trang sẽ tan chảy các sản phẩm trang điểm và các tạp chất trên da, sau đó bạn có thể dễ dàng lau sạch với nước hoặc bông tẩy trang.

PHA trong dầu tẩy trang có công dụng gì?

Giống những loại Hydroxy Acid khác, PHA mang công dụng tẩy và làm sạch tế bào chết trên da một cách hiệu quả. Tuy có kích thước lớn, PHA vẫn có thể len lỏi vào bên trong các lỗ chân lông. Từ đó, làm sạch da cũng như tăng cường khả năng kháng khuẩn và nguy cơ bị mụn sẽ giảm đi rất nhiều.

Các dạng khác của PHA có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Đặc biệt, chúng còn là chất mang khả năng tuyệt vời trong việc thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen của da. Với hoạt chất này, cơ hội hồi phục da cũng như giảm tốc độ lão hóa sẽ tăng lên rất nhiều.

Review Dầu tẩy trang làm sạch da và mụn đầu đen HANSKIN Cleansing Oil & Blackheads PHA



Đôi nét về thương hiệu 

HANSKIN là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2004 và thuộc sở hữu của công ty mỹ phẩm Celltrion Skincure tại Hàn Quốc, được biết đến là công ty đầu tiên phát triển kem BB.

Qua nhiều năm không ngừng phát triển, đến nay công ty đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp, các dòng sản phẩm khi tung ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng.

Các sản phẩm của công ty là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các thành phần tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đây chính là lý do khiến thương hiệu này chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thông tin sản phẩm


Tên sản phẩm: Dầu tẩy trang làm sạch da và mụn đầu đen Hanskin Cleansing Oil & Blackheads PHA

Loại da phù hợp: Dành cho da nhạy cảm, dầu lỏng nhẹ, cân bằng dầu và độ ẩm mà không gây kích ứng cho da.

Trọng lượng: 300ml

Công dụng chính: Làm sạch da, tẩy tế bào chết hỗ trợ quá trình điều trị mụn đầu đen.

Đặc điểm: So với AHA hay BHA thì PHA có trọng lượng phân tử lớn hơn nhiều nên sẽ khó thâm nhập vào sâu bên trong da, ít gây kích ứng hơn.

Kết cấu: Dạng nước lỏng nhẹ màu vàng

Thiết kế: Dạng lọ màu vàng có đầu pump màu đen, dễ dàng lấy dầu tẩy trang và đảm bảo vệ sinh.


Bảng thành phần: Caprylic / Capric Triglyceride, PEG-8 Glyceryl Isostearate, Cetyl Ethylhexanoate, Polybutene, Isopropyl Palmitate, Ethylhexyl Palmitate, PEG-8 Isostearate, Nước, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Tocopheryl Acetate, Citrus Limon (Lemon) Peisel (Bưởi) Peel Oil, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Camellia Sinensis Seed Oil, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Melaleuca Alternifolia (Cây trà) Dầu lá, Olea Europaea (Ô liu) Dầu trái cây, Chiết xuất lá lô hội Barbadensis, Nước ép Betula Platyphylla Japonica, Chiết xuất hoa Camellia Japonica, Chiết xuất Portulaca Oleracea, Chiết xuất Rhus Semialata Gall, Axit Maltobionic, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Oxy

Thành phần và Công dụng

Pore Cleansing Oil PHA làm sạch làn da nhạy cảm và dễ kích ứng - nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và loại bỏ lớp trang điểm mà không phá vỡ sự cân bằng tự nhiên của da.

Axit polyhydroxy sẽ giúp loại bỏ sự tích tụ tế bào da chết và chống lại các chất kích thích bên ngoài, để lộ ra làn da dịu nhẹ, trắng sáng và căng mọng hơn.

Dầu tẩy trang Hanskin cleansing oil and blackhead là sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, không chỉ giúp loại bỏ các tạp chất tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông mà còn làm sạch các tế bào chết trên mặt da, từ đó giúp giảm thiểu sự hình thành mụn đầu đen (bản chất mụn đầu đen chính là sự tích tụ bã nhờn bên trong lỗ chân lông)

Làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng, bã nhờn, ngoài ra sản phẩm còn được chứng nhận bởi các chuyên gia về khả năng làm sạch bụi mịn và bụi siêu mịn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, dễ nhũ hoá, dễ dàng tẩy sạch mà không tốn quá nhiều thời gian.

Giúp tẩy tế bào chết nhẹ và loại bỏ mụn đầu đen và tế bào chết trên da.

Chứa thành phần chiết xuất hoa đỗ quyên Virginia và chiết xuất cánh hoa sen để chăm sóc cho da dầu và nhiều mụn đầu đen.

Không Chứa Nguyên Liệu Động Vật và dầu khoáng (1 trong ~ thành phần bị loại bỏ khỏi mỹ phẩm sạch hiện nay) nên cực kỳ yên tâm khi sử dụng cho cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước và khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da.

Bước 2: Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ (khoảng một đến hai phân nửa) và xoa đều lên mặt, tránh vùng mắt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng và theo chiều kim đồng hồ để tẩy trang hoàn toàn. Nếu bạn trang điểm nhiều hoặc sử dụng kem chống nắng, bạn cần massage thật kỹ để đảm bảo loại bỏ hết các lớp trang điểm.

Bước 4: Sau khi massage, dùng nước ấm hoặc khăn ướt lau sạch mặt. Có thể cần phải làm lại bước này nếu bạn sử dụng nhiều lớp trang điểm hoặc có lớp bụi bẩn còn lại.

Bước 5: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu tẩy trang còn lại trên da.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dầu tẩy trang và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadBHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17466590
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn