Tại Sao Cần Gọi Thợ Khi Bồn Cầu Nghẹt

100.000

295 Lê Văn Thọ, Gò Vấp

KHI NÀO CẦN GỌI CHO THỢ THÔNG BỒN CẦU VÀ GỌI Ở ĐÂU?

Khi bồn cầu gặp trục trặc và đã áp dụng đủ biện pháp nhưng vẫn không giải quyết được. Điều cần làm lúc này là nên gọi cho thợ thông bồn cầu để được hổ trợ. Các vấn đề hay gặp phải của bồn cầu KHI NÀO CẦN GỌI CHO THỢ THÔNG BỒN CẦU VÀ GỌI Ở ĐÂU? Các vấn đề hay gặp phải của bồn cầu Có rất nhiều nguyên nhân thường gặp mà bạn có thể tự xử lý tại nhà. Tuy nhiên vẫn có vài nguyên nhân bạn cần phải tìm đến thợ thông bồn cầu.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682050728-ygt.jpg

Xem thêm: Thợ thông bồn cầu nghẹt chất lượng

Một số nguyên nhân phổ biến như: Bồn cầu bị nghẹt, tắc nghẽn. Bồn cầu không thông và bị tràn ngược lên. Nước xả trong bồn cầu chảy yếu. Bồn cầu bị rò rĩ nước. Việc tìm thợ thông bồn cầu cũng rất dễ tìm kiếm tại các dịch vụ chuyên về vệ sinh môi trường, hay tại các cửa hàng trang trí nội thất.

Các biện pháp thông bồn cầu thông dụng có thể áp dụng tại nhà KHI NÀO CẦN GỌI CHO THỢ THÔNG BỒN CẦU VÀ GỌI Ở ĐÂU? Các biện pháp thông bồn cầu thông dụng có thể áp dụng tại nhà Dùng nước ngọt có ga như coca cola. Vì trong nước ngọt có ga có chứa baking soda có khả năng làm sạch các chất bẩn bám trên bồn cầu hay trong đường ống. Chỉ cần cho trực tiếp nước ngọt vào bồn cầu bị nghẹt và đợi khoảng 10 phút rồi xả nước bình thường. Sử dụng đá viên làm thông tắc bồn cầu. Đá viên có tác dụng đánh bay và các vết bẩn và khử được các mùi hôi của nhà vệ sinh. Khi cho đá viên trực tiếp vào bồn cầu và xả mạnh nước bạn sẽ thấy có áp lực mạnh làm trôi sạch các chất bẩn và giúp thông bồn cầu. Dùng hỗn hợp baking soda, giấm và nước ấm. Ngâm hỗn hợp náy trong bồn cầu qua đêm để phát huy tối đa tác dụng làm mềm chất thải. Sau đó xả nước vài lần như bình thường.

Lưu ý đừng pha nước quá nóng sẽ làm bồn cầu, bể phót bị nứt, còn nếu pha quá ít hay nước quá nguội thì sẽ không hiệu quả. Nếu với các phương pháp trên đã áp dụng hết mà vẫn không hiệu quả thì tốt nhất bạn nên gọi cho thợ thông bồn cầu để được giúp đỡ. Chi thuê thuê thợ cũng không cao mà lại kèm theo bảo hành. Không những vậy bạn không mất nhiều thời gian và không phải đục phá.

KHI NÀO CẦN GỌI CHO THỢ THÔNG BỒN CẦU VÀ GỌI Ở ĐÂU? Kinh nghiệm gọi dịch vụ rút hầm cầu 0898 809 879

>> để tìm thợ giỏi thì xem tại: Gọi thợ thông bồn cầu giỏi gò vấp

Hoặc xem: Dịch vụ thông bồn cầu chất lượng

Khi bạn đã áp dụng tất cả các biện pháp tại nhà nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Tốt nhất là nên tìm thợ thông bồn cầu. Khi bồn cầu bị nghẹt là do các vật cứng rơi vào bồn cầu và làm ngăn cản chất thải vào bể phốt. Khi đã quá lâu không hút bể phốt định kì, làm bể phốt bị tràn đầy và gay cho bồn cầu bị nghẹt. Do lỗi kĩ thuật trong suốt quá trình khi xây dựng và lắp đặt hệ thống đường ống chứa nước thải và cả bể phốt.

Khi cần gọi thợ thông cầu nghẹt thì Công ty Vệ Sinh Minh Việt luôn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại TPHCM bởi đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Để chuẩn bị cho những tình huống oái oăm có thể xảy ra bất cứ lúc nào với bồn cầu nhà vệ sinh nhà bạn, hãy lưu thông tin dịch vụ của chúng tôi để liên hệ ngay khi cần nhé!

Tiến hành thông cầu, bồn cầu nghẹt tại Tp hcm với các loại xe thông hút, thiết bị mày móc tân tiến. Làm sạch nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí. Thời gian có mặt được khách hàng đánh giá nhanh nhất. Vì dịch vụ thông tắc bồn cầu Tphcm chúng tôi được phân bố trụ sở tại mỗi quận huyện. Tiện lợi, nhanh chóng khi bạn cần. Giá thông cầu, bồn cầu nghẹt tại Tp hcm, cùng các dịch vụ liên ngành được Công Ty Môi Trường Minh Việt cam kết giá rẻ nhất cho mọi khu vực Tphcm. Toàn thể nhân viên sẽ phục vụ quý khách bằng kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình. Sáng tạo trong công việc. lắng nghe ý kiên của khách hàng cùng nhau thực hiện cho công trình được hoàn thành tốt nhất.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682308628-szm.jpg

Tham khảo tại các nội dung liên quan:

Mẹo thông bồn cầu tại nhà hay

Chi phí thông bồn cầu tại nhà

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682319203-lnd.jpg

Bình luận

0933 156 167
Mã số : 17121714
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn