2 Cách Tìm Shop Uy Tín Taobao Không Phải Ai Cũng Biết

5.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Tìm kiếm shop uy tín trên Taobao là một trong những giải pháp giúp người dùng mua được hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Song để tìm được các shop uy tín trên Taobao, người mua hàng hãy tham khảo chi tiết ở trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 2 cách tìm shop uy tín Taobao không nên bỏ qua

Đánh giá sự uy tín của shop qua các chỉ số/biểu tượng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1713952080-iej.png

Cùng một sản phẩm cần mua người tiêu dùng sẽ có hàng ngàn lựa chọn khác nhau trên Taobao. Song để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bản thân người dùng sẽ ưu tiên mua hàng ở những shop uy tín, được đánh giá cao về chất lượng thông qua các chỉ số/biểu tượng uy tín cụ thể được Taobao đánh giá. Cách tìm kiếm shop uy tín trên Taobao qua biểu tượng rất đơn giản, người mua hàng chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Người mua hàng truy cập trực tiếp vào trang chủ Taobao tại địa chỉ cụ thể như: https://world.taobao.com/.

Bước 2: Trên giao diện góc trái trên cùng của màn hình Taobao , người mua hàng lựa chọn phiên bản “中国大陆” - Trung Quốc đại lục (Thứ tự thứ 2 từ trên xuống).

Bước 3: Người dùng nhập từ khóa sản phẩm (từ khóa tiếng Trung) vào thanh tìm kiếm. Ở bước này người dùng chuyển mục “ (sản phẩm) sang mục “ (nhà cung cấp, cửa tiệm) và bấm chọn tìm kiếm để tiếp tục.

Khi nhấn nút tìm kiếm Taobao sẽ hiển thị danh sách tất cả những nhà cung cấp uy tín trên Taobao theo thứ hạng từ cao xuống thấp được phân theo biểu tượng uy tín của từng shop như:

  • Thứ hạng cao uy tín nhất: Vương miện vàng.

  • Thứ hạng khá tốt: Vương miện bạc.

  • Thứ hạng bình thường: Kim cương.

  • Thứ hạng thấp nhất: Xếp hạng trái tim.

Cách tìm shop taobao uy tín theo doanh số bán ra của sản phẩm

Tìm kiếm nhà cung cấp Taobao uy tín theo tiêu chí lọc sản phẩm dựa trên lượng tiêu thụ là một trong những cách được rất nhiều người dùng lựa chọn. Sản phẩm nào có lượt bán càng nhiều sẽ khẳng định được chất lượng cũng như uy tín của người bán.

Cách tìm kiếm shop Taobao uy tín theo doanh số sản phẩm bán ra rất đơn giản, người mua hàng thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Taobao, nếu không thông thạo tiếng Trung người mua chuyển đổi trang web sang tiếng Trung để tiếp tục các bước mua hàng.

Bước 2: Ở giao diện trang chủ người dùng nhập tên sản phẩm (tiếng Trung) vào thanh công cụ tìm kiếm. Tiếp đó là chọn mục “ (sản phẩm) để hoàn tất.

Sau khi tìm kiếm Taobao sẽ hiển thị danh sách tất cả các sản phẩm mà người mua muốn tìm kiếm theo thứ tự sản phẩm có lượt bán ra cao nhất đến thấp nhất. Người mua hàng bấm chọn sản phẩm có lượt bán lớn nhất để mua hàng.

Bên cạnh lượt mua hàng lớn, người dùng khi click vào sản phẩm cũng nên xem đánh giá chi tiết của các shop thông qua các chỉ số như: Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng, phản hồi của người mua hàng…để chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Tiêu chí đánh giá shop uy tín trên Taobao

Thời gian thành lập shop trên taobao

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1713952155-twp.png

Thời gian thành lập của nhà cung cấp là tiêu chí quan trọng không nên bỏ qua, đây là thời gian được tính từ khi người mua hàng mở gian hàng trên Taobao. Người bán có thời gian hoạt động càng lâu sẽ càng uy tín, dễ hiểu là khi người bán sẽ phải cung cấp hàng hóa uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ người mua nhà cung cấp mới hoạt động được lâu dài.

Thang điểm đánh giá chất lượng shop trên Taobao

Thực tế, không phải loại hàng hóa nào được bán trên Taobao cũng chất lượng và có giá bán phải chăng. Vì thế, trong quá trình mua hàng người dùng cũng cần nắm rõ những tiêu chí đánh giá nhà cung cấp để tránh gặp phải những rủi ro trong suốt quá trình mua hàng của mình. Một số tiêu chí đánh giá shop nên quan tâm đó là:

+ Hàng hóa có phù hợp mô tả trên sàn hay không.

+ Thái độ phục vụ của người bán hàng

+ Tốc độ & chất lượng giao hàng hóa trên hệ thống.

+ Chất lượng xử lý khiếu nại của shop với người mua hàng.

Chứng thực bởi Alipay

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1713952653-zrb.png

Khi tham gia bán hàng trên hệ thống Taobao, các nhà cung cấp thường ký quỹ đảm bảo với một số tiền nhất định để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sau khi ký quỹ này thì nhà cung cấp sẽ nhận được phù hiệu đảm bảo từ Alipay. Nếu mua hàng của những shop có phù hiệu này thì người mua có thể an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của nhà cung cấp.

Tổng số lượng giao dịch của shop

Sản phẩm dù có chất lượng tốt, giá rẻ nhưng chưa có lượt mua nào sẽ khó có thể thu hút được người mua hàng. Đây cũng là yếu tố mà người mua hàng có thể quan tâm khi đặt hàng trên Taobao. Hãy ưu tiên những nhà cung cấp, sản phẩm có lượt mua cao vì nó sẽ đảm bảo được chất lượng và người mua hàng cũng sẽ dễ dàng đánh giá được chất lượng thông qua những phản hồi của người mua sau khi dùng sản phẩm.

Cấp độ uy tín của người bán hàng

Với mỗi giao dịch mua hàng thành công trên Taobao, người mua hàng sẽ để lại những đánh giá cụ thể về chất lượng sản phẩm, trải nghiệm khi mua hàng. Mỗi đơn hàng được đánh giá tốt người mua sẽ đánh giá theo 3 mức độ khác nhau như: Tốt: +1 điểm, trung bình: giữ nguyên điểm và phản hồi không tốt: - 1 điểm. Số điểm này sẽ được Taobao tích lũy trong một khoảng thời  gian nhất định để phân chia thang điểm cho nhà cung cấp. Shop nào có thang điểm đánh giá càng cao thì shop đó càng uy tín.

Lời khuyên dành cho người mua hàng là ưu tiên mua ở những nhà cung cấp có từ 4 kim cương trở lên sẽ đảm bảo hơn. Đối với những nhà cung cấp có thời gian hoạt động lâu năm nhưng thang điểm thấp, người dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không.

Phản hồi của người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng

Phản hồi của người mua hàng trên Taobao được xem là những thông tin khách quan và chính xác nhất về sản phẩm. Trên phần bình luận này người dùng sẽ đưa ra cảm nhận về sản phẩm, hình ảnh, video chi tiết nhất. Người mua hàng có thể dựa vào thông tin này để đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không.

Hi vọng với 2 cách tìm shop uy tín Taobao không phải ai cũng biết trên đây, sẽ giúp người mua hàng lựa chọn được cho mình nhà cung cấp uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng.

>>> Tham khảo ngay cách tìm shop uy tín trên Taobao chi tiết tại: https://hangve.com/cach-tim-shop-uy-tin-taobao/

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17508805
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn