Gợi Ý Các Thương Hiệu Giày Dép Trung Quốc Uy Tín Nhất

85.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Trong vài năm trở lại đây các hãng giày dép Trung Quốc ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng, bởi những sản phẩm này có mẫu mã đa dạng, hàng hóa chất lượng và có giá bán phải chăng. Để tìm được cho mình những mẫu giày dép chất lượng người dùng hãy tham khảo một số thương hiệu giày dép Trung Quốc uy tín ở bài viết dưới đây.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1714701389-aom.png

Lý do nên mua giày dép Trung Quốc về sử dụng và kinh doanh

Giày dép có mức giá rẻ

Các mặt hàng giày dép Trung Quốc được bán trên thị trường với mức giá rất rẻ nên khi mua về dùng hay bán sẽ sinh lời rất nhiều. Sở dĩ mức giá bán giày dép Trung Quốc rẻ là do nơi đây sở hữu nhiều nhà máy sản xuất, doanh nghiệp giày dép lớn.

Một trong những lý do khác đó chính là Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu dồi dào, nhân công rẻ. Các nhà máy sẽ tối ưu được chi phí sản xuất nên giá bán giày dép cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những loại giày dép được nhập từ những nơi khác.

Khi nhập giày dép tại Trung Quốc người mua hàng và các chủ shop sẽ được nhập trực tiếp từ nhà phân phối mà không thông qua nhiều khâu trung gian khác nhau. Cũng chính vì thế, giá bán sản phẩm cũng sẽ không bị đội lên quá cao.

Giày dép có mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm giày dép Trung Quốc rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Đối với các nhà sản xuất sẽ không ngừng cập nhật đổi mới để cho ra những sản phẩm đi đầu xu hướng thị trường. Có thể kể đến ngành thời trang, các xưởng sản xuất luôn cập nhật nhanh các xu hướng trên thị trường để cho ra những dòng sản phẩm độc lạ và có tính cạnh tranh cao.

Nguồn hàng lớn và có sẵn

Các nhà cung cấp ở Trung Quốc là nhà máy, xưởng sản xuất lớn với lượng hàng lớn và luôn có sẵn trong kho. Số lượng hàng hóa này đáp ứng được nhu cầu sử dụng và kinh doanh của nhiều đối tượng khách hàng. Với những đơn hàng lớn các xưởng sản xuất cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được bởi các doanh nghiệp có tốc độ sản xuất hàng hóa cực kỳ nhanh. 

Đặc biệt, các shop sỉ giày dép Quảng Châu luôn có nguồn hàng lớn và có sẵn. Hàng ngày, các xưởng có thể làm ra rất nhiều sản phẩm với tốc độ cực kỳ nhanh. Quảng Châu có thể đáp ứng mong muốn mua giày dép số lượng nhiều của khách hàng ở khắp nơi.

Gợi ý các hãng giày nội địa Trung uy tín chất lượng

Hãng giày dép Lining

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1714701479-pqs.png

Lining là một trong những hãng giày nổi tiếng của Trung Quốc, hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày thể thao, quần áo, phụ kiện thể thao trẻ trung, năng động. Hãng không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà còn được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới yêu thích.

Giày của hãng Lining được thiết kế mẫu mã đa dạng từ giày cổ cao, cổ thấp dành cho cả nam và nữ. Giày có màu sắc bắt mắt và được phối màu cực kỳ độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nên là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Điểm đặc biệt của giày Lining đó chính là  được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp giảm tình trạng hấp thụ lực tốt. Công nghệ chống lật ở đế giày sẽ giảm thiểu tình trạng lật cổ chân và các chấn thương không đáng có trong quá trình đi giày.

Giày dép hãng Giày Anta

Hãng giày Anta là một trong những thương hiệu giày dép nội địa Trung nổi tiếng ở Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới. Giày dép của Anta được người dùng yêu thích vì sự thoải mái, năng động, trẻ trung mà nó mang lại.

Hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép liên quan đến chạy bộ, bóng rổ và luyện tập thể dục thể thao. Các sản phẩm của hãng không chỉ phát triển sản phẩm dành cho người lớn, người trẻ mà còn có rất nhiều sản phẩm giày dép trẻ em bền đẹp, thân thiện với người dùng. Hiện tại, cửa hàng phân phối của hãng đang được phân bố rộng khắp ở nhiều thành phố lớn của Trung Quốc và nhiều nước khác nhau.

Hãng giày Dusto

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1714701547-odh.png

Giày Dusto là một trong những hãng giày dép lớn của Trung Quốc, ra đời vào năm 1995 tại Chiết Giang hãng sản xuất đầy đủ các mẫu giày nam nữ, trẻ em và nhiều món đồ phụ kiện thời trang khác nhau. Các sản phẩm của hãng được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hiện tại hãng có hơn 9.000 cửa hàng, đại lý phân phối trong nước và trên thế giới.

Hãng giày Xtep

Xtep là một trong những hãng giày thể thao lớn của Trung Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm giày dép, phụ kiện, đồ thời trang nam nữ, trẻ em. Hãng hướng đến những sản phẩm giày dép, trang phục thoải mái với mẫu mã cực kỳ đẹp mắt. Các mẫu giày dép của Xtep được đánh giá là có mức giá rẻ, người dùng chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là có thể sử hữu một đôi giày phù hợp nhất với bản thân.

Hãng giày Peak

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1714701621-vow.png

Cuối cùng là thương hiệu giày dép Trung Quốc Peak, đây là một trong những hãng chuyên sản xuất giày dép dành riêng cho các môn thể thao bóng rổ. Từ khi ra đời cho đến nay Peak vẫn được đánh giá là hãng giày Trung Quốc được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Không chỉ nổi tiếng với những mẫu giày bóng rổ, Peak mở rộng sản xuất nhiều sản phẩm giày dép dành cho các bộ môn thể thao khác như bóng đá, bóng chuyển, chạy bộ… Sở hữu công nghệ tiên tiến các mẫu giày của Peak mang đến người dùng sự thoải mái, năng động và ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Hi vọng với các thương hiệu giày dép Trung Quốc uy tín nhất trên đây, sẽ giúp người dùng lựa chọn được cho mình một sản phẩm giày dép phù hợp nhất.

 

>>> Nếu có nhu cầu nhập hàng Trun Quốc về sử dụng, kinh doanh, chủ shop hãy tham khảo ngay cách tìm nguồn hàng giày dép Trung Quốc tại:  https://hangve.com/tim-nguon-hang-giay-dep-trung-quoc/ 

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17514097
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn