Kinh Nghiệm Nhập Hàng Trung Quốc Giá Sỉ Về Kinh Doanh Không Nên Bỏ Qua

19.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung Quốc có nguồn hàng đa dạng, giá thành rẻ nên được nhiều người dùng lựa chọn nhập về kinh doanh. Song để tìm được nguồn hàng giá sỉ chất lượng, giá cả phải chăng người dùng hãy tham khảo ngay một số kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá sỉ ở bài viết dưới đây.

Lý do nên nhập sỉ hàng Trung Quốc về kinh doanh

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715219267-xer.png

Trung Quốc luôn là nơi nhập hàng kinh doanh được nhiều chủ shop ưu tiên vì hàng hóa bắt kịp xu hướng thời đại và được nhiều người dùng yêu thích. Có thể kể đến một số lợi ích của hàng hóa Trung Quốc như:

- Nhu cầu ngày càng tăng cao: Nhu cần sử dụng của người tiêu dùng ở Việt Nam ngày càng tăng cao, các mặt hàng trong nước khó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước. Trong khi đó, Trung Quốc có nguồn hàng đa dạng, số lượng lớn đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

- Mẫu mã hàng hóa đa dạng: Các sản phẩm hàng hóa của Trung Quốc có mẫu mã đa dạng, phong phú với họa tiết, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc khác nhau…cho chủ shop dễ dàng lựa chọn. Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng là một trong những lý do khiến cho các chủ shop thu hút được khách hàng và bảo đảm cho công việc kinh doanh được tốt hơn.

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Các sản phẩm hàng hóa nội địa của Trung được sản xuất với nhiều phân khúc, mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Từng sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín an toàn, thân thiện và được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

- Giá thành rẻ mang đến lợi nhuận thu về cao: Trung Quốc sở hữu nhiều khu công nghiệp, nhà máy sản xuất lớn, nhân công dồi dào và có sẵn nguồn nguyên liệu. Đây cũng chính là lý do giá bán hàng hóa của Trung Quốc luôn rẻ hơn nhiều so với việc chủ shop nhập hàng trong nước hay ở các nước Châu Âu.

- Liên tục cập nhật và đổi mới sản phẩm: Được ví như ‘cỗ máy tạo trend” các sản phẩm của Trung Quốc luôn có sự đổi mới về mẫu mã, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với xu hướng của xã hội. Đây cũng chính là lý do mà người dùng sẽ không phải lo lắng hàng hóa của mình sẽ bị lỗi mốt khi nhập về bán.

- Dễ dàng nhập hàng về kinh doanh: Với mạng lưới phân phối hàng hóa rộng lớn các chủ shop có thể sang tận xưởng Trung Quốc nhập hàng, nhập trực tiếp từ chợ lớn hay các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc.

Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán

Có thể thấy việc nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về kinh doanh là lựa chọn của rất nhiều chủ shop. Song để nhập được nguồn hàng tốt nhất chủ shop nên lưu ý một số vấn đề sau đây.

Tìm hiểu thị trường kinh doanh

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715219325-bal.png

Tìm hiểu thị trường là việc làm cực kỳ quan trọng đối với chủ shop khi bắt đầu kinh doanh. Khi biết xu hướng của người dùng, từ đó nhập về những sản phẩm có nhu cầu sử dụng lớn. Từ đó, sẽ lên được ý tưởng và bắt đầu cho công cuộc tìm kiếm nguồn hàng mà mình mong muốn.

Chuẩn bị nguồn tài chính khi nhập hàng

Muốn kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc người dùng sẽ không thể bỏ qua việc chuẩn bị cho mình một nguồn tài chính hợp lý. Với nguồn vốn ban đầu được tính toán hợp lý sẽ không làm cho người bán phải đau đầu vì thiếu hụt trong việc nhập hàng và đầu tư kinh doanh. 

Chẳng hạn, nếu có nguồn vốn lớn các chủ shop có thể sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng với số lượng lớn, chi phí cao để tiết kiệm chi phí và tránh rủi ro. Tuy nhiên, nếu có nguồn vốn nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể kinh doanh theo hình thức order để tránh mất quá nhiều chi phí ban đầu khi nhập hàng.

Tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715219397-jur.png

Khi nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh nếu nhập hàng lẻ từ đại lý sẽ phải chi trả một mức giá rất cao. Vì thế, các chủ shop nên ưu tiên tìm nguồn hàng sỉ giá gốc để tiết kiệm chi phí cho bản thân. Hiện tại, có rất nhiều nguồn nhập hàng Trung Quốc giá sỉ cho bạn lựa chọn như:

- Sang tận Trung Quốc để đánh hàng: Nguồn hàng nhập có thể là các chợ Trung Quốc, các doanh nghiệp, nhà máy lớn của Trung Quốc. Nguồn hàng ở những nơi này rất phong phú, đa dạng và đảm bảo được chất lượng và số lượng. Lợi thế lớn nhất của hình thức nhập hàng này đó chính là chủ shop sẽ được tận tay lựa chọn sản phẩm, kiểm tra chất lượng hàng hóa và đặc biệt sẽ mua được hàng hóa với giá rẻ tận gốc.

- Nhập hàng Trung Quốc tại các chợ đầu mối ở Việt Nam: Ở Việt Nam các đại lý, nhà phân phối cũng nhập rất nhiều hàng hóa Trung Quốc từ giá rẻ, trung bình đến hàng cao cấp cho chủ shop lựa chọn. Với cách nhập hàng này sẽ giúp các chủ shop tiết kiệm được không ít chi phí khi nhập hàng về bán.

- Nhập hàng Trung Quốc online: Hiện tại Trung Quốc có rất nhiều sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Taobao, Tmall, Alibaba, 1688… cho phép chủ shop nhập hàng về kinh doanh. Trên các sàn TMĐT này sở hữu hàng trăm ngàn sản phẩm thuộc nhiều nhà cung cấp, xưởng sản xuất khác nhau. Vì thế, chủ shop không cần mất quá nhiều thời gian mà vẫn sở hữu được hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Chú ý đến chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm của hàng Trung Quốc luôn luôn là điều màu được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Dễ hiểu là có một thời gian hàng Trung Quốc bị người dùng lên án vì kém chất lượng. Nếu không muốn gặp khó khăn khi buôn bán người dùng nên ưu tiên chọn nguồn hàng chất lượng nhất.

Khi nhập được hàng hóa chất lượng sẽ tạo được lòng tin đối với khách hàng và thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến mua sản phẩm. Bên cạnh đó, chủ shop cũng phải quan tâm đến đối tượng khách hàng của mình để chọn hàng hóa. Chẳng hạn với người có thu nhập thấp thường chọn hàng hóa bình dân, song nó cũng sẽ bị giới hạn về chất lượng hơn các mặt hàng cao cấp.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715219439-psq.png

Ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng trong kinh doanh các chủ shop cũng nên mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng qua các kênh mạng xã hội như: zalo, Tik tok, facebook, website…  Đây là những kênh quảng bá thương hiệu sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm và thu lại được tệp khách hàng cực kỳ lớn.

Hi vọng với kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về kinh doanh không nên bỏ qua trên đây, sẽ giúp chủ shop tìm được nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất về bán.

 

>>> Tham khảo ngay cách nhập sỉ hàng Trung Quốc về kinh doanh chi tiết tại: https://hangve.com/cach-nhap-si-hang-trung-quoc/ 

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17519974
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn