Xóa Tan Nếp Nhăn Vùng Mắt

8 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Nếp nhăn vùng mắt là nỗi lo âu, đau đáu của nhiều chị em. Nhiều chị em vì những nếp nhăn vùng mắt mà đâm ra tự ti, mặc cảm. Tuy nhiên, giờ đây với 3 cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt siêu đơn giản mà không phải ai cũng biết dưới đây, sẽ giúp chị em nhanh chóng xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình. Hãy cùng theo dõi và thực hiện xóa nếp nhăn vùng mắt ngay và luôn hôm nay cho mình chị em nhé.



XÓA TAN NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG TÁO

Táo là một trong những nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều tác dụng “thần thánh” trong cuộc sống của con người. Táo không những giúp các bạn chữa chứng cao huyết áp, chứng béo phì, giảm đau đầu, đột quỵ mà những trái táo thơm ngon còn có tác dụng xóa nếp nhăn vùng mắt, trẻ hóa làn da cho các bạn.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt giá bao nhiêu

Để xóa tan nếp nhăn vùng mắt từ táo, các bạn hãy bỏ một vài quả táo vào trong nồi nấu chín rồi sau đó lấy táo ra nghiền nát rồi trộn với khoảng 1 thìa mật ong và đắp lên vùng da mắt nhăn nheo, các bạn cũng có thể đắp cả mặt nếu muốn. Đợi cho táo ngấm vào da chừng 30 phút rồi lấy xuống và rửa sạch với nước. Kiên trì với cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt này đều đặn và thường xuyên hằng ngày, các bạn sẽ thấy hiệu quả xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình.

XÓA TAN NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG MƯỚP

Một số nghiên cứu khoa học đã tiết lộ những tác dụng thần kỳ của quả mướp trong việc làm đẹp da cũng như xóa nếp nhăn vùng mắt. Theo các nghiên cứu thì trong quả mướp có chứa rất nhiều các loại vitamin và dưỡng chất có tác dụng làm da dẻ căng mịn, hồng hào, tươi mới và tăng độ đàn hồi cho da.

Để xóa tan nếp nhăn vùng mắt bằng mướp, các bạn hãy lấy nước ép từ mướp rồi trộn đều với một ít sữa tươi và mật ong. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da nhăn nheo ở mắt, chờ cho hỗn hợp ngấm vào da chừng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt bằng mướp cũng cần các bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài, để mang lại hiệu quả tốt nhất.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



XÓA TAN NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG NHO

Những quả nho chín mộng là món tráng miệng yêu thích của nhiều chị em phụ nữ nhưng có lẽ không phải chị em nào cũng biết nho là một trong những nguyên liệu giúp xóa nếp nhăn nói chung và xóa nếp nhăn vùng mắt nói riêng vô cùng hiệu quả. Với hàm lượng lớn các vitamin b, C, E và các khoáng chất như axit gallic, nho giúp trẻ hóa làn da, giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống cũng như giúp đẩy lùi các nếp nhăn một cách hiệu quả.

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Để áp dụng cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt bằng nho, các bạn chỉ cần dùng 3 đến 5 quả nho chín, sạch, không chất bảo quản ép lấy nước rồi dùng nước này thoa đều lên vùng da mắt nhăn nheo, lão hóa và đợi cho nước nho ngấm vào da trong vòng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt từ nho cũng cần các bạn kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới thấy kết quả.

Như vậy, với 3 cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt trên đây, hy vọng đã giúp các bạn có cho mình những bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả để áp dụng xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình khi cần thiết. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý là phải kiên trì, chịu khó khi thực hiện những cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt này, bởi chúng thường rất lâu mới có hiệu quả, hiệu quả lại không rõ ràng và rất mờ nhạt. Đồng thời, các cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt này cũng chỉ áp dụng hiệu quả với những trường hợp nếp nhăn mới và nhẹ, còn nặng thì hầu như không có tác dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17471184
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn