Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây kết nối máy ảnh Canon với máy tính

1 nơi bán, giá từ : 38.000₫
  |   91 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đang cập nhật
Dây kết nối máy ảnh Canon với máy tính
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới tập tành chụp ảnh được vài tháng có mua một máy canon để chụp chơi. Mua máy chán mà ko biết có loại cap để nối với máy tính. Vài hôm trước mới biết và mua một sợi trên vật giá về dùng thấy khá ổn. Dây nhìn khá cứng cáp và rất khôn mắt dài tầm hơn 30cm, cầm cũng rất mềm. Mình hơi tiếc một chút là nếu có thể dài hơn chút thì tiện lợi hơn, nhưng với kích thước như vậy mình cũng thấy ok rồi. Có cả màu đen và trắng kết nối từ máy ảnh sang máy tính và điện thoại, tốc độ truyền khá nhanh. Dây có cả đầu HDMI nhỏ và đầu USB thường nên dễ gắn từ máy ảnh sang tivi thường, laptop, máy tính bàn.Các đầu nối khá chắc chắn không sợ lúc đang vô ý giựt cái là tụt lõi như mấy cái của trung quốc.
    Dây kết nối máy ảnh Canon với máy tínhDây kết nối máy ảnh Canon với máy tính
     Có ích   22/05/2018 - 11:39
  •  Mình vừa mới sài loại dây này xong, hồi đó, mình chưa có có biết về loại dây này, may nhờ bạn bè giới thiệu, mình lên vật giá mua, và có bán trên đó, mua về sài được vài tháng , giờ chạy rất ổn, ngon lành luôn.mỗi lần kết nối, nó chạy nhanh kết nối đều với laptop giờ mình cũng không lo gì nữa, nhưng có một điều dây này cũng hơi ngắn thiệt, có 30cm à, mong nhà sản suất có thể làm ra loại dây dài hơn, để mình có thể năm xem máy tính, sạc điện thoại ạ. có cả đầu HDMI nhỏ và đầu USB thường nên dễ gắn từ máy ảnh sang tivi thường, laptop, máy tính bàn mình chuyển dữ liệu từ máy ảnh sang cũng được nữa. Dây rất nhỏ và tiện gọn. chất liệu dây làm bằng nhựa dẻo khá là chắc khó gãy dây điện bên trong
    Dây kết nối máy ảnh Canon với máy tính
     Có ích   17/05/2018 - 14:12
  •  Tốt
     Có ích   13/05/2018 - 21:00
  •  Mình tìm mua mà không loại dây nào có chuẩn như mình cần tìm. Tim hoài may mắn trên vật giá có. Mình mua được một tuần nay rồi, mình mua về gắn vô máy ảnh và tivi kết nối rất tốt. chuyển hình ổn định màu sắc cũng khá rõ ràng không bị nhiễu. Tuy nhiên dây này hơi ngắn có 30 cm à nếu cho đài thêm chút nữa thì khá tốt, mỗi lần muốn kết nối phải để máy ảnh gần sát với tivi, và máy tính của mình, mình mua dây mùa trắng nên hơi dơ, chất liệu dây làm bằng nhựa dẻo khá là chắc khó gãy dây điện bên trong. Các đầu nối rất chắc chắn, có cả đầu HDMI nhỏ và đầu USB thường nên dễ gắn từ máy ảnh sang tivi thường, laptop, máy tính bàn mình chuyển dữ liệu từ máy ảnh sang cũng được nữa. Dây rất nhỏ và tiện gọn.
    Dây kết nối máy ảnh Canon với máy tính
     Có ích   26/02/2018 - 21:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây kết nối máy ảnh Canon với máy tính (1)
  • jskice1405   ·   25/07/2016 - 09:34
    Máy e là Canon PowerShot 170IS. Dây cáp này sử dụng đc ko?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá