Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình giữ nhiệt inox Zebra ThaiLand 800ml

2 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tích (lít): 800mlCông suất (W): 0
Xuất xứ: Thái Lan
Bình giữ nhiệt inox Zebra ThaiLand 800ml
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình đã dùng rất nhiều bình giữ nhiệt khác nhau nhưng đây là sản phẩm mình ưng ý nhất. thiết kế nhỏ gọn và nhìn rất sang trọng giữ được nhiệt rất là lâu.mình thường hay pha trà đi làm từ sáng đến chiều vẫn còn ấm. đặc biệt nhà mình có con nhỏ mỗi khi ra ngoài thường phải mang cháo theo .bình giữ nhiệt này giữ được cháo rất lâu mà không bị nguội. mình khuyên chị em phụ nữ có con nhỏ nên sử dụng sản phẩm này
    Bình giữ nhiệt inox Zebra ThaiLand 800ml
     Có ích   15/03/2019 - 16:35
  •  Tôi xin đánh giá về sản phẩm này. Bình giữ nhiệt inox Zebra 112953 có kiểu dáng trang nhã trẻ trung, mẫu mã sang trọng, gọn nhẹ cùng với màu sắc tươi sáng của sản phẩm phù hợp với nhu cầu di chuyển của các bạn học trò, sinh viên và viên chức văn phòng. Bình có nắp đóng có thể sử dụng làm cốc uống nước khi cần thiết, bên trong có gioăng cao su giúp cho bình có thể giữ nhiệt được lâu hơn. Nút vặn bên trong có viền silicon giúp kín nước. Nút khoá/mở dễ sử dụng, Các bộ phận có thể tháo rời dễ vệ sinh, chùi rửa, có độ bền cao. Vỏ ngoài có độ nhám cao, không gây bỏng nóng, chống trơn trượt khi cầm. Hơn nữa, Bình nước còn có nắp nhựa nguyên sinh, bóng, không có mùi (nhựa tái sinh không có độ bóng, có mùi hôi) rất tốt cho sức khoẻ, đánh giá sp 5 sao!
    Bình giữ nhiệt inox Zebra ThaiLand 800ml
     Có ích   01/11/2018 - 17:10
  •  Mình đã dùng rất nhiều bình giữ nhiệt nhưng mình đặc biệt thích bình dữ nhiệt này. Nói chung chất lượng nó rất là okie. Mỗi sáng mình thường pha trà vào bình để mang đến trường học. Mãi đến tối khi đi học về trà ở trong bình vẫn rất nóng. Mùa đông vừa rồi mình sống sót được là nhở nó đó, hí hí. Độ bền rất ổn, mình sử dụng hơn năm mà chưa thấy hỏng hóc gì, lỡ tay làm rơi mấy lần mà ko thấy móp tí nào, với cả vỏ inox rất tốt ko hề thấy rỉ sét hay gi luôn. lau chùi cái bình này rất dễ, đặc biệt có thể tháo lớp giun ở nắp ra để xử lý nó sạch hơn. Còn thiết kế nó thì khỏi phải chê, cực kì bắt mắt, đặc biệt để ở túi bên cặp thì nhìn cool ngầu khỏi phải nói.
    Bình giữ nhiệt inox Zebra ThaiLand 800ml
     Có ích   22/04/2018 - 08:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình giữ nhiệt inox Zebra ThaiLand 800ml

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá