Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình giữ nhiệt hình chiếc lá

3 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tích (lít): 0.5Công suất (W): 0
Xuất xứ: Trung Quốc
Bình giữ nhiệt hình chiếc lá
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là người phụ nữ đã có gia đình tôi luôn cần phải biết chăm sóc cho cả gia đình. Ck tôi là dân lái xe nên thực sự không có nhiều thời gian lắm vào những việc ăn uống nước nôi vì vậy tôi luôn là người chuẩn bị kỹ lưỡng những điều đó. Chồng tôi hay uống cà phê để không buồn ngủ khi lái xe nên thường phải có nước nóng trên xe, bởi vậy tôi đã sắm cho chồng tôi một cái bình giữ nhiệt hình chiếc lá này.Tôi thấy bình giữ nhiệt được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn ,bình giữ nhiệt này còn được làm bằng inox cao cấp có độ bền cao và không bị biến dạng do nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng, nó có cấu tạo từ nhiều lớp cách nhiệt giúp bình giữ nóng lạnh rất tốt từ 5-6 tiếng đồng hồ, rất tiện lợi khi sử dụng nó. Tuy nhiên khi mới mua về nó có mùi hơi khó chịu một chút và phải thường xuyên vệ sinh thật kỹ sau khi sử dụng để nó không bị bám mùi cho lần sử dụng kế tiếp nữa. Mặc dù vậy lợi ích của nó mang lại so với giá tiền tôi thấy rất hài lòng
    Bình giữ nhiệt hình chiếc lá
     Có ích   15/03/2019 - 00:06
  •  chồng mình làm công nhân trong một công ty in quần áo xuất khẩu do một trường làm việc nóng nên mình có chọn mua bình giữ nhiệt hình chiếc lá để đựng đá pha cà phê cho chồng đi làm, qua một thời gian sử dụng mình đánh giá bình giữ nhiệt có những ưu điểm như bình có thiết kế rất nhỏ gọn và tinh tế, có thể mang theo bên mình , Bình có khả năng giữ nhiệt tốt Mình có thế pha cà phê từ sáng tới trưa mà vẫn chưa tan hết đá ., Bình có 2 nắp một ở bên trong và một ở bên ngoài giúp giữ nhiệt tốt , bình còn có quai xách rất tiện dụng .Tuy nhiên bình cũng có nhược điểm là lúc mới sử dụng thường hay có mùi hôi nên mình phải lau chùi rửa hàng ngày nhưng mình vẫn rất hài lòng và mình đánh giá 5 sao cho dòng sản phẩm này.
    Bình giữ nhiệt hình chiếc lá
     Có ích   26/01/2019 - 19:28
  •  Vốn là một tín đồ mê cà phê nên tôi luôn có một bình giữ nhiệt bên mình từ lúc còn là sinh viên cho tới giờ đi làm cũng vậy. Trước giờ tôi đã dùng mấy loại bình giữ nhiệt nhưng mới đây 2 tháng trước tôi đã mua bình giữ nhiệt hình chiếc lá này vì thấy thiết kế của nó khá tinh tế, xinh xắn, hợp thời trang và nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo đi làm, đi chơi,... rất tiện lợi, nhà tôi có 3 chị em nên tôi đã mua cả 3 bình giữ nhiệt hình chiếc lá này cho 3 chị em tôi dùng luôn. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn thì bình giữ nhiệt này còn được làm bằng inox cao cấp có độ bền cao và không bị biến dạng do nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng, thêm vào đó, nó có cấu tạo từ nhiều lớp cách nhiệt giúp bình giữ nóng lạnh rất tốt từ 5-6 tiếng đồng hồ, tôi thường hay pha cà phê để vào bình giữ nhiệt này mang theo đi làm mỗi sáng mà cho tới gần trưa bình vẫn giữ được độ lạnh của cà phê dù đã vơi đi ít nên tôi rất thích nó. Ngoài ra, bình giữ nhiệt này còn có thể bảo quản đồ ăn khác như cháo, súp, canh,... rất tiện lợi khi sử dụng nó. Tuy nhiên khi mới mua về nó có mùi hơi khó chịu một chút và phải thường xuyên vệ sinh thật kỹ sau khi sử dụng để nó không bị bám mùi cho lần sử dụng kế tiếp nữa. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn thấy rất hài lòng về bình giữ nhiệt hình chiếc lá này.
    Bình giữ nhiệt hình chiếc lá
     Có ích   09/01/2019 - 09:01
  •  Mình đung loại bình này cho những ngày mùa đông, bình giữ nhiệt tốt và gọn
    Bình giữ nhiệt hình chiếc lá
     Có ích   04/01/2019 - 16:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình giữ nhiệt hình chiếc lá (1)
  • huyen   ·   04/12/2014 - 09:27
    hang nay cua trung quoc dung co an toan ko?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá